หากยังจำกันได้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 15 Pro ว่าอาจจะยังไม่ได้ใช้ปุ่ม Action Button หรือปุ่มสั่งการแทนปุ่มเพิ่มลดเสียง

ที่สามารถปรับแต่งได้เหมือน Apple Watch Ultra พร้อมทั้งการเพื่อเรียกใช้ฟังก์ชันต่าง ๆ ได้ มาแทนปุ่ม Mute เสียง แต่ข่าวร้ายก่อนหน้านี้ที่บอกว่ายังไม่มี เนื่องจากยังไม่พร้อมที่จะให้ใช้งานในตอนนี้

จากข้อมูลล่าสุดของเว็บไซต์ 9to5mac ได้เผยว่า Apple กำลังออกแบบ iPhone 15 Pro และ 14 Pro Max ให้มีปุ่มกดด้านข้างแบบ 2 ปุ่มและและเปลี่ยนปุ่มด้านข้างปุ่มที่เคยทำหน้าที่ปิด / เปิด เสียงเรียกเข้าให้สามารถทำงานในรูปแบบอื่นๆ ได้

โดยปุ่มดังกล่าวจะทำงานร่วมกับ Taptic Engines ซึ่งทำให้รู้สึกการสั่นสะเทือน โดยนักวิเคราะห์อย่าง Jeff Pu เผยอีกว่าปุ่ม Solid State จะย้ายไปอยู่ใน iPhone 16 Pro ในปีหน้าแทนเพราะเกิดปัญหาจากการออกแบบที่ทำให้เกิดการไม่พร้อมที่จะผลิตในปีนี้ นั่นเอง

นอกจากนี้ในภาพ CAD ชุดใหม่ยังเปิดเผยส่วนโค้งในของกล้องใน iPhone 15 ที่กำลังจะเกิดขึ้นและลดการยื่นออกมาชัดเจน

แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีใครยืนยันได้ชัดเจนว่า iPhone 15 Series จะเปลี่ยนแปลงไปทิศทางไหนบ้าง ยังมีเวลาอีกพักใหญ่เพราะมือถือใหม่นี้จะเปิดตัวในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ลุ้นกันต่อไปสาวก iPhone

ที่มา – www.macrumors.com, 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Instagram” กำลังจะสามารถ Tag เพื่อนในวิดีโอเร็วๆ นี้
เผย! ภาพเรนเดอร์ล่าสุด “Samsung Galaxy S22 Ultra” มาพร้อม “สีเขียว”
Here Maps WeGo ถูกปล่อยให้โหลดผ่าน Huawei AppGallery แล้ววันนี้

Leave Your Reply

*