News

vivo ประกาศพร้อมเปิดตัว X100 Series 5G ให้คุณล่าดวงอาทิตย์!

ใกล้เข้ามาทุกทีกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ vivo X100 Series 5G ที่สุดของสมาร์ตโฟนเรือธงจาก X Series ที่ในปีนี้ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก 

เตรียมนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะพาผู้ใช้งานก้าวข้ามขีดจำกัดของการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือภายใต้แนวคิด ‘Photography. Redefined.’ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีกล้องระดับแถวหน้าที่ vivo ร่วมมือกับ ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์ระดับโลกพร้อมส่งมอบสู่มือผู้ใช้งานชาวไทยเร็วๆ นี้ vivo fans และผู้รักการถ่ายภาพเตรียมรับชมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ vivo X100 Series 5G พร้อมกัน ในวันอังคาร ที่ 30 มกราคม นี้!

vivo เตรียมเขย่าวงการถ่ายภาพกับกล้องสุดล้ำ ‘ZEISS Telephoto Sunshot’ ครั้งแรกกับสมาร์ตโฟน vivo ที่สามารถเนรมิตภาพแสงสีทองของดวงอาทิตย์ในช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดของวันให้คมชัดและสีสันสมจริงกว่าที่เคย

พร้อมให้ผู้ใช้งานได้ออกไปล่าดวงอาทิตย์แบบสุดขอบฟ้า เสริมประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมอัปเกรดระบบถ่ายภาพ vivo ZEISS Co-engineered ครั้งใหญ่ ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพระยะไกลด้วยเลนส์ซูม หรือการถ่ายภาพระยะใกล้ให้คมชัดทุกรายละเอียด เตรียมเปิดตัวกับ 2 สีใหม่ ได้แก่ สีฟ้าสตาร์เทรล (Startrail Blue) และสีดำแอสเทอรอยด์ (Asteroid Black)

vivo X100 Series 5G เตรียมพาผู้ใช้งานก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน พร้อมออกไปสัมผัสโลกกว้าง เก็บภาพดวงอาทิตย์ ดวงดาว และทุกความประทับใจได้อย่างเหนือชั้นพร้อมกันทั่วประเทศ 

ติดตามรับชมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคาร ที่ 30 มกราคม เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน Live ในช่องทางออนไลน์ของ vivo ดังนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “iPad Air (Gen 3)” และ “iPad Mini รุ่นที่ 5” พร้อมรองรับ Apple Pencil
realme ประเทศไทย เปิดตัว realme X3 SuperZoom สมาร์ทโฟนเรือธงพลังซูม 60 เท่าในราคาเพียง 19,990 บาท
เตรียมเปิดตัว HUAWEI nova 9 ชวน “เก้า สุภัสสรา” จับมือแชร์ชัด 2 พฤศจิกายน 2564 นี้

Leave Your Reply

*