อย่างที่เราเห็นกันแล้วว่า Apple AirPods Pro (2nd Generation) หูฟังอินเอียร์พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สายรุ่นล่าสุดของ Apple ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อ นั้นยังคงมาพร้อมกับเคสชาร์จแบบช่องต่อ Lightning (และเราหวังให้รุ่นใหม่เป็นแบบ USB-C)

ล่าสุด Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์สายซัพพลายเชนคนดังที่มักมีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับสินค้าใหม่ๆ ของแอปเปิลออกมาให้เราได้อัปเดตกันและส่วนมากมักตรงกับของจริงที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ออกมาให้ข้อมูลใหม่ว่แอปเปิลกำลังจะปรับให้ AirPods Pro รุ่นอัปเดตจะมาพร้อมกับเคสชาร์จ USB-C

AirPods Pro รุ่นที่ 2 เปิดตัวในเดือนกันยายน 2022 พร้อมเคสชาร์จ Lightning AirPods Pro รุ่นที่ 2 ที่อัปเดตแล้วจะมีเคสชาร์จ USB-C แทน แต่ยังไม่ชัดเจนว่ามีแผนจะเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์อื่นๆ หรือไม่

ทั้งนี้เคสชาร์จ AirPods Pro รุ่นปัจจุบันนั้นมาพร้อมกับลำโพงในตัวที่สามารถเล่นเสียงเมื่อใส่เคสผิดที่ และมีช่องสำหรับต่อเชือกเส้นเล็ก ทำงานบนชิป U1 ที่รองรับ Find My

Kuo เชื่อว่าการอ้างอิงถึง AirPods ใหม่ที่ค้นพบใน iOS 16.4 Release Candidate เมื่อต้นสัปดาห์นี้เกี่ยวข้องกับ AirPods Pro เวอร์ชัน USB-C

อย่างไรก็ตามหากแอปเปิลจะเปลี่ยนมาใช้ USB-C ในอุปกรณ์ของตัวเองเพิ่มก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะนั้นหมายถึงการตอบรับนโยบายล่าสุดของคณะกรรมการยุโรป ที่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต้องใช้ USB-C นอกเหนือจากการเปลี่ยนมาใช้ USB-C บน iPhone 15

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
iPhone 16 อาจมาพร้อมเทคโนโลยีขอบบางพิเศษ เพื่อเพิ่มการแสดงผล
[Exclusive] เผยภาพเครื่อง HUAWEI P40 Pro มาพร้อมกับกล้องหลัง 5 ตัว และกล้องหน้าคู่
หัวเว่ยขับเคลื่อนความเสมอภาค มุ่งยกระดับคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยี

Leave Your Reply

*