News

CASETiFY จับมือ Marvel ปล่อยคอลเลกชั่นแรกของ ‘Iron Man’ ซูเปอร์ฮีโร่สุดล้ำ

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘Iron Man’ (ไอรอนแมน) หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่สุดไฮเทคที่โด่งดังอย่างมากของจักรวาล Marvel (มาร์เวล)

กับปฎิบัติการสร้างสรรค์เทคแอคเซสซอรี่ด้วยลวดลายล้ำยุค และหลากหลายไอเท็มสุดเจ๋งของ Tony Stark (โทนี่ สตาร์ค) ที่ครองใจคนทั่วโลก เลือกซื้อได้แล้ววันนี้บน casetify.com

‘Iron Man’ (ไอรอนแมน)

“I am Iron Man” วลีเด็ดของ “Tony Stark” หรือ “Iron Man” ซูเปอร์ฮีโร่ระดับตำนานที่มีต้นกำเนิดจากคนธรรมดาที่กลายเป็นยอดมนุษย์ด้วยความอัจฉริยะในการคิดค้นเทคโนโลยีกอบกู้โลก ซึ่งวันนี้ CASETiFY ได้จับมือกับ MARVEL ผ่านคอลเลกชั่นใหม่ เพื่อให้สาวกฮีโร่เกราะเหล็กขวัญใจคนทั่วโลกได้สัมผัสแรงบันดาลใจสุดเจ๋งของ Iron Man กับเคสดีไซน์คาแรกเตอร์ต่าง ๆ และไอเท็มเด็ดในภาพยนตร์ที่ทุกคนประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น หน้ากาก, ชุดสูท, เตาปฏิกรณ์อาร์ค (Arc Reactor), โลโก้สุดเท่ และอีกมากมาย

ซึ่งมีให้เลือกทั้งเคสรุ่น Impact, Ultra Impact, Mirror, Clear, Impact Ring Stand, Bounce และ Ultra-Bounce ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods และ AirPods Pro, ช่องใส่บัตรมีขาตั้ง, ที่ชาร์จไร้สาย, ที่ห้อย AirTag, วงแหวนโทรศัพท์, Snappy™ Grip Stand, แท่นชาร์จ 2-in-1, MacBook และ iPad  ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท

‘Iron Man’ (ไอรอนแมน)
‘Iron Man’ (ไอรอนแมน)

ไฮไลท์สำหรับนักสะสมที่ต้องห้ามพลาด ได้แก่ Iron Man Helmet Collectible AirPods Case เคส Airpods ที่ครีเอทเป็นรูปหน้ากากอันเป็นเอกลักษณ์ของ Iron Man พร้อมดวงตาติดไฟเสริมความไฮเทคสไตล์ Iron Man ในราคา 3,899 บาท

‘Iron Man’ (ไอรอนแมน)

คอลเลกชั่น The Iron Man  x CASETiFY จำหน่ายแล้วที่ casetify.com/co-lab แอปพลิเคชั่น CASETiFY Co-Lab และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน InstagramFacebookTikTok and Twitter

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
15 ก.ย. นี้ เตรียมพบกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Xiaomi
Samsung เปิดอัปเดต “Buds2 Pro” เพื่อช่วยเหลือผู้มีปัญหาทางการได้ยิน
DigiTimes เผย Apple อาจเลื่อนเปิดตัว New AirPods Pro ไปช่วงปลายปีนี้

Leave Your Reply

*