พูดได้ว่าพัฒนาต่ออย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ที่เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์

โดยเน้นการตอบโจทย์ผู้ใช้งานเป็นหลัก เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูลแล็ปท็อปอย่างยิ่งใหญ่ HUAWEI MateBook Family 2021 พร้อมกันถึง 3 ตัว คือ HUAWEI MateBook 14 , HUAWEI MateBook D 14 และ HUAWEI MateBook D 15

ซึ่งมาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นใหม่จาก Intel ตอกย้ำ 5 ปีแห่งความสำเร็จบนเส้นทางการพัฒนากลุ่มธุรกิจ PC พร้อมเปิดตัวเราเตอร์ใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยกับครั้งแรกของการรองรับการใช้งาน Wi-Fi 6 Plus เคลียร์คิวให้พร้อม! แล้ววันพุธที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาสำคัญ พร้อมประกาศราคาและโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับชมผ่านช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ย ทั้ง Line, Facebook และ YouTube

HUAWEI MateBook Family 2021 นำขบวนโดย HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อประบบสัมผัส Multi-touch Screen

สุดล้ำด้วยชิปเซ็ตประมวลผลรุ่นล่าสุด ตอบโจทย์ทุกการทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ รูปลักษณ์เรียบเก๋มีสไตล์ มาพร้อมหน้าจอ Full View ที่มีความละเอียดระดับ 2K high resolution คมชัดทุกรายละเอียด ราวกับกำลังชมภาพผ่านจอไร้ขอบในโรงภาพยนตร์ โดยขอบจอบางเฉียบเพียง 15.9 มม. และมีน้ำหนักเพียง 1.49 กก.เท่านั้น มาพร้อมกับชิปเซ็ตอัปเกรดใหม่จาก 11th Gen Intel®  CoreTM i5 processor ยกระดับของความเร็ว แรงขึ้นอีกขั้น สามารถใช้งานแบบเต็มประสิทธิภาพด้วย Performance Mode เพียงกด Fn+P ช่วยให้การใช้งานโปรแกรมที่มีขนาดใหญ่เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว เพราะมีหน่วยความจำมากถึง 16GB DDR4 แบบ Dual Channel Hard Disk  ผนวกกับความจุอีก 512GB จึงสามารถเก็บข้อมูลได้อย่างไร้กังวล

ต่อด้วย HUAWEI MateBook D 15 และ HUAWEI MateBook D 14

คือความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการใช้งานและงานดีไซน์อันโดดเด่น สำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดย HUAWEI MateBook D 15 จอคมชัด Full HD ถนอมสายตารับรองโดย TÜV Rheinland ที่ขับเคลื่อนการประมวลผลอย่างเต็มกำลังด้วยชิปเซ็ต Intel ซึ่งมีให้เลือกระหว่าง 11th Gen Intel® CoreTM i5 processor และ 10th Gen Intel® CoreTM i5 processor เสริมความไหลลื่นด้วย RAM 16GB DDR4 และระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพัดลม HUAWEI Shark Fin และท่อระบายความร้อน ด้าน HUAWEI MateBook D 14 มาพร้อมดีไซน์รูปทรง “Pure Shape” ที่สามารถกางหน้าจอได้ถึง 178 องศา และเปี่ยมพลังด้วยชิปเซ็ต 10th Gen Intel® CoreTM i5 processor  และ RAM 8GB DDR4

นอกจากดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ และประสิทธิภาพการทำงานเต็มศักยภาพแล้วนั้น HUAWEI MateBook Family 2021 ทั้ง 3 รุ่น ยังมอบประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดในการใช้งานแล็ปท็อปด้วยนวัตกรรมล่าสุดจาก HUAWEI อย่าง HUAWEI Share 3.0 มิติใหม่ของการส่งข้อมูลแบบไร้รอยต่อ ที่เพิ่มความสามารถการทำงานให้แสดงหน้าจอสมาร์ทโฟนบนแล็ปท็อปได้มากกว่าหนึ่งแอปพลิเคชัน

โดยสามารถเปิดดูหน้าจอสมาร์ทโฟนได้พร้อมกันถึง 3 หน้าจอบนแล็ปท็อป นอกจากนี้ยังไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี เพราะแล็ปท็อปของ HUAWEI ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี HUAWEI SuperCharge™ ที่ช่วยประหยัดเวลาและพลังงานในการชาร์จแต่ละครั้ง ด้วยสายชาร์จ Type-C ที่พกเพียงสายเดียวก็ชาร์จได้ทั้งสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จแบบ reverse charging คือการชาร์จอุปกรณ์อื่นที่ใช้สาย Type-C ได้ โดยไม่ต้องเปิดใช้งานแล็ปท็อปอีกด้วย

อีกทั้งยังรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งานด้วยระบบอ่านลายนิ้วมือ “Fingerprint Power Button” ซึ่งทำให้เปิดใช้งานเครื่องแล็ปท็อปได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์รหัส รวมไปถึง recessed camera กล้องที่พับเก็บได้บนคีย์บอร์ด ช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน

Matebook Launch event

ลุ้นไปพร้อมกันทั้งราคา โปรโมชันสุดคุ้มอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 28 เมษายน 2564 นี้ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ย HUAWEI Mobile (TH) Facebook Page, Line: HUAWEI Mobile Thailand และ Youtube: HUAWEI Mobile (TH) เท่านั้น!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy S10” กับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ
โปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra นวัตกรรมเหนือระดับ ผนวกขุมพลังแห่ง AI เข้ากับ PC
ลบด่วน! 193 เกมอันตรายแฝงมัลแวร์ดูดข้อมูลส่วนตัว แถมยอดโหลดนับล้านบน Play Store

Leave Your Reply

*