ข้อมูลนี้มาจาก @Jioriku ซึ่งอ้างว่า Apple วางแผนที่จะเปิดตัว Beats Fit Pro ในสีใหม่อย่าง Volt Yellow, Coral Pink และ Tidal Blue ในเร็วๆ นี้ และข้อมูลยังอ้างว่าพวกเขาพบรายชื่อสีใหม่ในเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่าย Apple หลายแห่งในยุโรปอีกด้วย

โดย Beats Fit Pro เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2021 มาพร้อมดีไซน์ปลายปีกที่ยืดหยุ่นเพื่อความกระชับพอดีกับหู

Beats Fit Pro เป็นหูฟังเอียร์บัดสำหรับออกกำลังกายมีการออกแบบและคุณสมบัติคล้ายกับ AirPods Pro รวมถึงจุกหูฟังซิลิโคน การตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟด้วยโหมด “ความโปร่งใส” ระบบเสียงเชิงพื้นที่พร้อมการติดตามศีรษะแบบไดนามิก ชิป H1 สำหรับการจับคู่ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว และการสลับอัตโนมัติระหว่าง อุปกรณ์ Apple รองรับ “หวัดดี Siri” แบบแฮนด์ฟรี และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน Beats Fit Pro มีจำหน่ายในตัวเลือกสี Beats Black, Beats White, Stone Purple และ Sage Grey ในราคา 199.99 ดอลลาร์ และสีใหม่น่าจะจำหน่ายในราคาเดียวกัน

ส่วนใน Amazon เอียร์บัดยังคงมีจำหน่ายในสี Moon, Dune และ Earth รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ออกแบบโดยความร่วมมือกับนักออกแบบแฟชั่นคนดังอย่าง Kim Kardashian

ที่มา – Macrumors.com
เรียบเรียงบทความโดย : Techhausth.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ด่วน! Google ยอมตัดความสัมพันธ์กับ HUAWEI อาจจะส่งผลให้การอัปเกรด Android ไม่ได้ในอนาคต
หลุดฟีเจอร์ของ “AirPods 2” ใน “iOS 12.2 Beta”
โนเกีย ส่ง Nokia C32 ราคาสุดคุ้ม 3,590 บาท สเปคแรง RAM 7GB กล้องสุดปัง 50ล้านพิกเซล

Leave Your Reply

*