ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า Samsung Galaxy Buds 2 น่าจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Samsung ที่จะทำการเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2021 นี้

โดยล่าสุดมีภาพภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Buds 2 หลุดออกมาให้เราเห็นกันอีกครั้ง ในครั้งนี้เป็นภาพที่ทางเว็บไซต์ 91Mobiles แหล่งข่าวชื่อดังที่ได้ทำการเสนอข่าวออกมาให้เราได้เห็นกัน

Samsung Galaxy Buds 2

ทั้งนี้ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Buds 2 ชุดใหม่ที่หลุดมานั้นอาจยืนยันรายงานก่อนหน้านี้ว่าตาดีไซน์ใหม่คล้ายกับในรุ่นโปรรวมถึง Samsung Galaxy Buds 2 จะมาพร้อมกับเคสที่มีดีไซน์ใหม่ในลักษณะโค้งมนและมีสีแบบสีทูโทน พร้อมทั้งปรับให้สีของหูฟังตรงตามสีของเคสที่เลือก ซึ่งในรุ่นใหม่นี้จะมีสีให้เราได้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 4 สีประกอบไปด้วยสีดำ, สีม่วง ,สีขาว และสีเขียวใหม่

Samsung Galaxy Buds 2
Samsung Galaxy Buds 2
Samsung Galaxy Buds 2

ด้านรายละเอียดอื่น ๆ ของ Galaxy Buds 2 ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาให้เราได้เห็นรวมถึงราคาด้วยเช่นกัน แต่จากภาพเรนเดอร์ใหม่แสดงให้เห็นว่า Galaxy Buds จะมีไมโครโฟนสองตัวสำหรับการลดเสียงรบกวนที่ดีขึ้นและการออกแบบในหูของพวกเขาจะรวมถึงปลายซิลิโคนเช่นเดียวกับ Galaxy Buds Pro

Samsung Galaxy Buds 2
Samsung Galaxy Buds 2
Samsung Galaxy Buds 2

จากข้อมูลของ 91Mobiles บอกใบ้ว่า Galaxy Buds 2 รุ่นนี้จะนำระบบการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ( ANC (Active Noise Cancelling) แต่จะมีการลดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟแทน

การยื่นยันข้อมูลของ FCC แสดงให้เห็นว่า Buds 2 มีกล่องชาร์จที่มีแบตเตอรี่ 500mAh และหูฟังแต่ละข้างจะมีแบตเตอรี่ 60mAh

Samsung Galaxy Buds 2

โดย 91Mobiles คาดการณ์ว่า Samsung อาจเปิดตัว Galaxy Buds 2 ที่งาน Mobile World Congress ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน นี้

ขอบคุณที่มา : www.theverge.com, www.91mobiles.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว itel P40 และ itel S23 จัดเต็มทั้งสเปกและฟีเจอร์การใช้งาน
ยังไม่พร้อม “AirPod” รุ่นใหม่อาจเลื่อนการเปิดตัวไปเป็นต้นปี 2019
Surface Laptop Studio ใหม่วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย เริ่มต้น 56,590 บาท

Leave Your Reply

*