มาแล้ว iOS 16.2 และ iPadOS 16.2 พร้อม Freeform, Apple Music Sing รวมไปถึงการเข้ารหัสขั้นสูงใน iCloud เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น และอื่นๆ

วันนี้ Apple เปิดตัว iOS 16.2 ซึ่งเป็นการอัปเดตหลักครั้งที่สองของระบบปฏิบัติการ iOS 16 ที่ออกมาในเดือนกันยายน iOS 16.2 มาหลังจากเปิดตัว iOS 16.1 นานกว่าหนึ่งเดือน ซึ่งเป็นการอัปเดตที่เพิ่มการรองรับสำหรับกิจกรรมสด, Matter, iCloud Shared Photo Library และอื่นๆ

การอัปเดต ‌‌iOS 16‌‌.2 ของ Apple สามารถดาวน์โหลดได้บน iPhone และ iPads ที่เข้าเกณฑ์แบบ over-the-air โดยไปที่การตั้งค่า > ทั่วไป > การอัปเดตซอฟต์แวร์ (Settings > General > Software Update)

โปรดทราบว่า Apple ได้เปิดตัว iOS 15.7.2 สำหรับผู้ใช้ iPhone ที่มีอุปกรณ์รุ่นเก่า ด้วยการอัปเดตที่นำเสนอการปรับปรุงความปลอดภัย

ทั้งนี้การอัปเดต iOS 16.2 และ iPadOS 16.2 ล่าสุดนี้มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการรวมถึงแอป Freeform ซึ่งเป็นไวท์บอร์ดดิจิทัลประเภทหนึ่งที่คุณสามารถนำไปใช้กับอะไรก็ได้ ในขณะเดียวกันก็ทำงานร่วมกับเพื่อนและเพื่อนร่วมงานได้ด้วย

รวมถึงฟีเจอร์คาราโอเกะของ Apple Music ที่เรียกว่า “Sing” และแนะนำการปกป้องข้อมูลขั้นสูงสำหรับการเข้ารหัสจากต้นทางถึงปลายทางสำหรับฟีเจอร์ ‌iCloud‌ และอื่น ๆ อีกมากมาย บน iPad การอัปเดตจะรองรับการแสดงผลภายนอกบน iPad รุ่น M1 และ M2

หลังจากเปิดตัว iOS 16.2 และ iPadOS 16.2 เร็วๆ นี้ Apple อาจปล่อยเบต้าแรกของ iOS 16.3 และ iPadOS 16.3 ให้เราได้เห็นคุณสมบัติใหม่ๆ ที่เราคาดว่าจะได้เห็นในปีใหม่นี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Apple Watch Series 9” อาจมาพร้อมสีชมพูใหม่
เผยรายละเอียดกล้อง Samsung Galaxy Note 10 รุ่นใหม่
หลุดเพิ่มผลทดสอบประสิทธิภาพ “iPhone 12 Pro Max” ผ่าน AnTuTu

Leave Your Reply

*