อย่างที่ทราบกันทั่วกันแล้วว่า Apple อาจจะเปิดตัว iPhone 14 Series ในวันที่ 7 กันยายน ที่จะถึงนี้ และก็มีภาพและรายละเอียดของ iPhone 14 Series หลุดออกมามากมาย ล่าสุดนี้มีภาพของติ่งของ iPhone 14 Pro ออกมา

ผู้ใช้ Twitter ชื่อ DuanRui ได้เผยภาพวันนี้จาก Social Network จีนอย่าง Weibo เผยภาพแบบใกล้ชิดสุด ๆของติ่ง iPhone 14 Pro โดยชาวต่างชาติจะเรียกว่า Pill and hole punch แต่ถ้าคนไทยเห็นแบบนี้ ก็คงบอกว่าเป็นแบบเม็ดยา หรือจุดดำสำหรับกล้อง เมื่อจัดแบบนี้แล้ว ก็พบว่าส่วนของ Tap สถานะออกมาจะมีพื้นที่มากขึ้น 

batch_weibo-iphone-14-cutouts

เช่นเดียวกับ Ice Universe ก็ได้เปิดเผยภาพติ่งจากเครื่องดัมมี่ออกมาก็คาดว่าจะมี 3 รูและแบ่งเป็นเซนเซอร์วัดใบหน้าและกล้องหน้าปกติที่แยกออกไป ตำแหน่งนั้นจะเหมือนจะใหญ่ขึ้นจากเดิมและย้ายให้ต่ำลงเล็กน้อย

การเปลี่ยนแปลงนั้นจะเกิดขึ้นกับ iPhone 14 Pro Series เท่านั้น ถ้าเป็นรุ่น iPhone 14 รุ่นปกติยังคงมีเหมือนเดิม เรียกได้ว่าภาพที่เห็นก็แทบจะตื่นเต้นพอกับชิปใหม่ A16, กล้องหลังละเอียดมากถึง 48 ล้านพิกเซล และ Always On Display ทั้งนี้ต้องลุ้นว่าจะมีรายละเอียดที่ปรับโฉมเยอะกว่าเดิมมากแค่ไหนต่อไป

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“YouTube” ประกาศวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดและครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี 2563
เมื่อ Google Maps เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เตือนให้รู้เมื่อกล้องตรวจจับความเร็วบนถนน
5Lab ชี้แจง Covid-19 News Tracker ไม่ใช่ดูดข้อมูลหรือโจรกรรมข้อมูล

Leave Your Reply

*