Netflix ประกาศเรื่องแชร์บัญชีอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งสมาชิกจะไม่สามารถแชร์รหัสผ่านบัญชีกับบุคคลภายนอกบ้านได้อีกต่อไป หากต้องการแชร์ พร้อมเปิดแพ็กเกจเสริม แชร์บ้าน จ่ายเพิ่ม 99 บาท/เดือน

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เราจะเริ่มส่งอีเมลฉบับนี้ไปยังสมาชิกในประเทศไทยที่แชร์บัญชี Netflix กับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในครัวเรือนเดียวกัน

บัญชี Netflix มีไว้สำหรับใช้งานในครัวเรือนเดียวกัน ทุกท่านที่อาศัยอยู่ในครัวเรือน สามารถใช้บัญชี Netflix ร่วมกันได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ทั้งที่บ้าน ระหว่างเดินทาง หรือท่องเที่ยวพักผ่อน รวมทั้งสมาชิกจะได้รับประโยชน์จากฟีเจอร์ใหม่ เช่น การถ่ายโอนบัญชี และการจัดการสิทธิ์ในการเข้าถึงบัญชีและอุปกรณ์ของตน

เน็ตฟลิกซ์ (Netflix)

เราทราบดีว่า สมาชิกมีตัวเลือกความบันเทิงมากมาย นั่นคือเหตุผลที่เราลงทุนอย่างต่อเนื่องและทุ่มเทเพื่อให้มีภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ ที่หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าท่านจะมีรสนิยมอย่างไร อยู่ในอารมณ์ไหน หรือแม้แต่ภาษาและผู้ที่รับชมร่วมกับท่านจะเป็นใคร Netflix ก็มีเนื้อหาคุณภาพเยี่ยมพร้อมให้ท่านพึ่งพอใจในการรับชมเสมอ

ภายใต้นโยบายใหม่นี้ลูกค้าที่มีคนอยู่ในบ้านเดียวกันหลายคนยังสามารถใช้บริการสตรีมมิงได้ตามปกติ รวมถึงยังดูเน็ตฟลิกซ์บนอุปกรณ์ได้หลายเครื่องเมื่อต้องเดินทางเช่นเดียวกันกับที่เป็นมา

ทั้งนี้ค่าบริการคือ Netflix หลังการยกเลิกการแชร์หลายบ้าน

  • มือถือ: 99 บาท [เดือน]
  • พื้นฐานฐาน: 100 บาท [เดือน]
  • มาตรฐาน: 349 บาท [เดือน] (สามารถเพิ่มบริการสมาชิกเสริม” ได้ในราคา 99 บาท/เดือน/สมาชิกเสริม)
  • พรีเมียม: 419 บาท [เดือน] (สามารถเพิ่มบริการสมาชิกเสริม ได้ในราคา 99 บาท/เดือน/สมาชิกเสริม)

ที่มา – Netflix , 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพ Render ของ “Samsung Galaxy S10” และ “Samsung Galaxy S10+”
Canon เปิดตัว Software สำหรับแปลงกล้องให้เป็น Webcam ในเวอร์ชั่น MacOS แล้ว
เลอโนโวอัพเกรด Lenovo Legion™ ใหม่ แรง เร็ว โดนใจคอเกมเมอร์ยิ่งกว่าเดิม

Leave Your Reply

*