โดยได้ BOWKYLION Serious Bacon และเอิ๊ต ภัทรวี มาร่วมขึ้นปกเพลย์ลิสต์ ทั้งสามศิลปินจะได้ขึ้นทั้งปกเพลย์ลิสต์ และป้ายบิลบอร์ดใจกลางกรุงเทพฯ ตามด้วยบิวกิ้น LUSS แพทริคอนันดา และวิโอเลต วอเทียร์ ในช่วงหลังของเดือนส.ค.

Spotify เผยรายชื่อศิลปินไทยสำหรับแคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย เริ่มต้นเดือนสิงหาคมด้วยเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต BOWKYLION ศิลปินดูโอ้ขวัญใจสาย T-Pop อย่าง Serious Bacon และนักร้องเสียงใส เอิ๊ต ภัทรวี

ในฐานะแพลตฟอร์มที่มุ่งสนับสนุนศิลปินไทยทุกแนวเพลงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ เพื่อผลักดันให้ผลงานของศิลปินได้ออกสู่สายตาผู้ฟังใหม่ ๆ ทั้งไทยและต่างชาติ Spotify  ตั้งใจเลือก BOWKYLION Serious Bacon และเอิ๊ต ภัทรวี มาร่วมขึ้นปกเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย โฉมใหม่ล่าสุดสำหรับเดือนนี้ รวมถึงป้ายบิลบอร์ดใจกลางกรุงเทพฯ ที่แยกอโศกและสยามพารากอน อีกด้วย

BOWKYLION เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้เป็นศิลปินในแคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย และแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้เห็นหน้าตัวเองบนป้ายบิลบอร์ดใจกลางกรุงเทพฯ ต้องขอขอบคุณ Spotify และแฟนๆ ที่สนับสนุนเราเสมอมา มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ”

ส่วนนักร้องสาว เอิ๊ต ภัทรวี กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นศิลปินไทย รู้สึกดีและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ได้เห็นทั้งแฟนเพลงและเพื่อนในวงการสนับสนุนเพลงไทย เชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนทำงานอย่างเราอยากสร้างสรรค์ผลงาน และเติบโตในวงการเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีและเพลงไทยให้แข็งแกร่งและมีอนาคตสดใสอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ค่ะ”

ฝั่งศิลปินดูโอ้ Serious Bacon กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ ขอขอบคุณ Spotify ที่ให้โอกาสพวกเรา ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่าวันหนึ่งจะได้เห็นตัวเองบนป้ายบิลบอร์ด”

“นับว่าเป็นเรื่องที่มีความหมายต่อทั้งศิลปินและวงการเพลงมากๆ ทุกครั้งที่ทุกคนเปิดฟังเพลไทย ไม่ว่าคุณจะชอบฟังเพลงแนวไหน ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจให้กับเพลงไทย และลองฟังเพลงไทยดู” Serious Bacon กล่าวเสริม

เพลย์ลิสต์ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงไทยอย่าง ฉันฟังเพลงไทย ช่วยทำให้คนรู้จักเพลงไทยอย่างเป็นวงกว้าง และเข้าไปฟังเพลงไทยมากขึ้น โดยเพลย์ลิสต์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งในช่องทางที่ Spotify ใช้ในการสนับสนุนศิลปิน และอุตสาหกรรมเพลงไทย

Serious Bacon เล่าว่า “เรียกได้ว่า Spotify มีบทบาทอย่างมากกับเส้นทางในวงการดนตรีของพวกเรา การที่มีผลงานของเราอยู่ในเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย บน Spotify ทำให้เพลงของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น และที่สำคัญ จะทำให้เรามีแฟนเพลงใหม่ ๆ มากขึ้นตามไปด้วย”

เอิ๊ต ภัทรวีกล่าวเสริมว่า “ที่ผ่านมาเอิ๊ตรู้จักและชอบทั้งศิลปินใหม่ๆ ทั้งไทยและสากลจากการฟังเพลงบน Spotify ผ่านเพลย์ลิสต์ Made for You ที่คัดเพลงมาได้โดนใจ ดังนั้นผู้ฟังทั่วโลกก็จะมีโอกาสเข้าถึงผลงานเพลงของเราได้ง่าย ๆ บน Spotify เช่นกัน ซึ่งเชื่อว่าสิ่งนี้จะให้โอกาสเราได้เติบโตขึ้นในฐานะศิลปินอย่างแท้จริงค่ะ”

แคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนสิงหาคมนี้ โดย Spotify ได้เลือกศิลปินไทยอีกกลุ่มหนึ่งมาขึ้นปกเพลย์ลิสต์ช่วงครึ่งหลังของเดือน ไม่ว่าจะเป็นบิวกิ้น  LUSS  แพทริคอนันดา และ วิโอเลต วอเทียร์

แฟนๆ สามารถสนับสนุนเพลงไทยและติดตามศิลปินไทยคนโปรดได้ที่เพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย โฉมใหม่บน Spotify ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ได้แล้ววันนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“OPPO Find N” สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพจอพับรุ่นแรกของ OPPO เผยโฉมแล้ว
เผยภาพสายถัก Lightning Port และ USB-C แบบใหม่คาดมาในกล่อง iPhone 12
กล้อง 3 ตัวต้องมา “iPhone XI” เผยเปคกล้องแล้ว

Leave Your Reply

*