อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า HONOR เป็น Brand ลูกของ Huawei ที่ได้รับความนิยม

แต่ทาง Huawei เองก็มีปัญหาในเรื่องของการถูกข้อจำกัดจากทางสหรัฐอเมริกา ในเรื่องของการทำธุรกิจเพราะข้อจำกัดต่างๆ ทำให้ Huawei อาจจะต้องสงวนเรื่องของการเงินเอาไว้

Huawei

โดยล่าสุด Huawei ได้ตัดสินใจขายกิจการของ Honor Smart Phone Business ให้กับ Shenzhen Zhixin New Information Technology Co., Ltd โดยจะมีข้อตกลงในการซื้อกิจการเพิ่มปกป้องประโยชน์ของผู้บริโภค, Supplier, และพนักงาน  โดยการเปลี่ยนแปลงเจ้าของครั้งนี้ ผู้บริหาร Huawei จะไม่ถือหุ้นของ Honor และไม่เป็นคณะกรรมการเช่นเดียวกัน

สำหรับบริษัท Shenzhen Zhixin New Information Technology Co., Ltd ถือว่าเป็นกลุ่มลงทุนและธุรกิจ ซึ่งเป็นตัวแทนและผู้จัดจำหน่ายมากกว่า 30 ราย และเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดเหตุแบบนี้คือ นโยบายของทาง ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ได้กล่าวหา Huawei มีความคุกคามทางความมั่นคง

ทำให้สหรัฐทำการกีดขวางทั้ง Huawei และ Honor ทำธุรกิจกับบริษัทสหรัฐ เรียกได้ว่าสาหัสเลยโดยเฉพาะ Google ที่มีผลต่อยอดขายมือถือ Huawei และ Honor ที่ผ่านมา

ข้อมูล :GSMArena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[ลือ] Apple จะมี iPhone รุ่นแพงกว่าเดิมที่มาพร้อมชื่อ Ultra
9 ความสัมพันธ์ “มิตรภาพชายหนุ่ม” โบรแมนซ์สุดอบอุ่นที่ครองใจผู้ชมตลอดกาล
AIS เปิดตัว “RAZER PHONE 2” ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนเกมมิ่งสายพันธุ์แท้

Leave Your Reply

*