ยังคงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีข่าวลือหลุดออกมาให้เห็นทุกวันสำหรับ “Apple Watch Pro” ที่มีข่าวว่ามันจะมาพร้อมกับขนาดตัวเรือนที่ใหญ่ขึ้น 47 มม. 

ตามรายงานจากเว็บไซต์ Mac Otakara ของญี่ปุ่น เมื่อเปรียบเทียบแล้ว Apple Watch Series 7 มาพร้อมกับตัวเรือนขนาดขนาดตัวเรือน 41 มม. และ 45 มม. ซึ่งจะเห็นได้ว่า Apple Watch Pro จะมีขนาดที่ใหญ่สุดเท่าที่แอปเปิลเคยมีนาฬิกา Apple Watch (แอปเปิ้ลวอช) มา

apple-watch-series-7-titanium
Apple Watch Pro

ทั้งนี้ด้วยขนาดที่ใหญ่ขึ้นถึง 47 มม. จะส่งผลให้ Apple Watch Pro มีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งสามารถวัดได้ที่ 1.99 นิ้วในแนวทแยง

โดยข่าวลือล่าสุดนี้สื่อได้อ้างอิงว่ามาจากแหล่งที่เชื่อถือได้ ทั้งยังอ้างว่า Apple Watch Pro จะมีหน้าจอแบนทั้งหมด ซึ่ง Mark Gurman จาก Bloomberg รายงานว่าจะเป็นรุ่นที่ “ทนทาน” ซึ่งออกแบบมาสำหรับกิจกรรมที่มีแรงกระแทกสูง เช่น การเดินป่าและกีฬาผาดโผน

Apple Watch Pro

ในขณะที่ Apple Watch รุ่นที่มีอยู่จะมีขอบโค้งเล็กน้อยรอบๆ จอแสดงผล การออกแบบแบนราบสามารถปรับปรุงความทนทานของ Apple Watch Pro แม้ว่า Apple Watch Pro ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 47 มม. จะเป็นข้อมูลใหม่ แต่ก็มีข่าวลือว่าจอแบนก่อนหน้านี้

 เราคาดว่าคุณสมบัติอื่นๆ ที่คาดหวังสำหรับ Apple Watch Pro ได้แก่ ตัวเรือนไทเทเนียม พร้อมทั้งมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น โหมดพลังงานต่ำแบบขยาย ชิป S8 และอื่นๆ

คาดว่าจะประกาศ Apple Watch Pro จะเปิดตัวควบคู่ไปกับ Apple Watch Series 8 มาตรฐานสองรุ่น และเปิดตัววันเดียวกับการเปิดตัว iPhone 14  ซึ่งนั้นก็คือในวันที่ 7 กันยายน ส่วนเรื่องของราคาหากนำมาเทียบกับ Apple Watch รุ่นไทเทเนียม ที่มีขายในตอนนี้ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ $ 799 ในสหรัฐอเมริกา ดังนั้นเราจึงคาดหวังราคาเริ่มต้นที่ประมาณ $ 799 ถึง $ 999 ครับ

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัวโปรแกรมซ่อมแซมสำหรับ Apple Watch Series 6 ปัญหาหน้าจอดับสนิทฟรี
5G คืออะไร? มีประโยชน์อย่างไร เรื่องใกล้ตัวคุณมากกว่าที่คิด
เมื่อ Samsung Galaxy Note 20 จะเพิ่มลูกเล่นกล้องให้โปรมากขึ้นกว่าเดิม

Leave Your Reply

*