กลายเป็นข่าวใหญ่หลังสื่อนอกแฉ “อีลอน มัสก์” แอบแซ่บเมียผู้ร่วมก่อตั้ง Google จนถูกถอนเงินลงทุนทั้งหมด! หลังจากมีข่าวฉาวเชิงชู้สาวของอีลอน มัสก์ออกมาอีกครั้ง

“อีลอน มัสก์” และ “นิโคล ชานาฮาน” กับ “เซอร์เกย์ บริน”

แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องพอสมควรครับ เพราะสาวเจ้าที่ อีลอน มัสก์ มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ นาง “”นิโคล ชานาฮาน” (Nicole Shanahan) ภรรยาของนาย “เซอร์เกย์ บริน” (Sergey Brin) ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Google ในช่วงต้นเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว ที่งานนิทรรศการศิลปะ “อาร์ต บาเซิล” ในเมืองไมอามี ซึ่งต่อมาในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งเมื่อช่วงต้นปีนี้

ทั้งนี้ตามรายงานบอกว่า อีลอน มัสก์ ได้ขอโทษสำหรับเรื่องที่ถูกกล่าวหาและคุกเข่าข้างหนึ่งและขอร้องเซอร์เกย์ บริน ผู้ร่วมก่อตั้ง Google เพื่อขอการให้อภัย

“นิโคล ชานาฮาน” กับ “เซอร์เกย์ บริน”

รายงานยังคงดำเนินต่อไปว่า Brin ฟ้องหย่าหลังจากรู้ว่าภรรยาของเขานอกใจเขากับ อีลอน มัสก์ ทั้งนี้ นายบริน ได้ยื่นฟ้องหย่า นางแชแนแฮน เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

“นิโคล ชานาฮาน” กับ “เซอร์เกย์ บริน” แยกจากกัน แต่ยังคงอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาที่มีความสัมพันธ์ในเดือนธันวาคม คนใกล้ชิดของเธอบอกกับ Journal

“นิโคล ชานาฮาน”

อัปเดตล่าสุด อีลอน มัสก์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของบริษัทด้านอวกาศ สเปซเอกซ์ และบริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้า เทสลา อิงค์ ปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธชู้สาวกับภรรยาของนายเซอร์เกย์ บริน หนึ่งในผู้ก่อตั้งเว็บไซต์กูเกิล หลังสำนักข่าวแห่งหนึ่งจากสหรัฐรายงานเรื่องดังกล่าว

นายมัสก์จึงตอบทวีตดังกล่าวว่า

“ข่าวนี้ไร้สาระมาก เซอร์เกย์กับผมเป็นเพื่อนกัน เมื่อคืนยังไปงานเลี้ยงด้วยกันอยู่เลย ผมเจอนิโคลแค่ 2 ครั้งตลอด 3 ปีนี้ และทั้ง 2 ครั้งก็มีคนเยอะแยะแวดล้อมไปหมด ไม่มีเรื่องโรแมนติกเลย”

นอกจากนี้ มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจขนส่งอวกาศ “สเปซเอ็กซ์” ยังทวีตสำทับมาอีกอย่างน่าเห็นใจว่า “ไม่ได้มีเซ็กซ์มาเป็นชาติแล้ว (เฮ้อ…)”

ทั้งนี้แหล่งข่าววงในได้เผปิเเผยว่าการที่ภรรยาของ “เซอร์เกย์ บริน” แอบคบชู้กับ “อีลอน มัสก์” นั้นได้สร้างความเจ็บปวดให้กับมหาเศรษฐีไอทีผู้ร่วมก่อตั้ง “Google” เป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาเป็นเพื่อนและคบหากับ “อีลอน มัสก์” มานานนั้นเอง

ภาพ :www.scmp.com,www.news.com.au,www.yahoo.com,www.gettyimages.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัว “Xiaomi Mi 11” สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ
ด่วน! บริการ “My Photo Stream” ของ Apple จะปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2023
เมื่อ Apple ออกแบบไอคอนใหม่สำหรับ Apple Music Artists ใหม่ใน iOS 15

Leave Your Reply

*