กำลังเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายๆ สื่อพากันพูดถึงในตอนนี้สำหรับ “Mac Studio” ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอปเปิลที่อยู่ๆ ก็มีข่าวหลุดออกมาให้เราได้อัปเดทกัน ทั้งที่ในรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัว ในงาน “Peek Performance” ไม่มี

โดยตามข้อมูล Mac Studio เป็นลูกผสมระหว่าง Mac Pro และ Mac mini ซึ่งข้อมูลนี้ได้ปรากฏออกมาให้เราได้เห็นกันเพียงหนึ่งวันก่อนที่ Apple จะจัดงาน “Peek Performance” เท่านั้น

ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับ ออกมาให้เราได้เห็นกันมากนัก มีเพียงแค่ภาพเรนเดอร์ที่ถูกนำมาเผยแพร่โดยยูทูบเบอร์ชื่อดังจากช่อง Luke Miani และแสดงการออกแบบที่คล้ายกับ ‌Mac mini‌ โดยมีรอยเท้าที่คล้ายกันมาก แต่สูงประมาณสี่นิ้วเมื่อเทียบกับ ‌Mac mini‌ ที่ 1.4 นิ้ว

untitled-3

Mac Studio จะแสดงไฟ LED ที่ด้านหน้าและการออกแบบระบายความร้อนที่ด้านล่างเพื่อให้ความร้อน การเรนเดอร์ไม่ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับประเภทของพอร์ตบน Mac Studio แม้ว่า Miani กล่าวในโพสต์ประกอบบน AppleTrack ว่าจะมี “IO ที่หลากหลาย” ที่มีพอร์ต USB-C มากกว่า M1 ‌Mac mini‌ ปัจจุบันเท่านั้น

ข้อกำหนดอื่น ๆ รวมถึงชิปที่เครื่องจะทำงานนั้นไม่รวมอยู่ในข้อมูลที่รั่วไหลใหม่ แต่ Miani กล่าวว่า Apple จะประกาศเปิดตัว Mac Studio อย่างแน่นอนในงานคืนนี้

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 9to5Mac รายงานเกี่ยวกับการมีอยู่ของ “Mac Studio” โดยอธิบายว่าเป็นลูกผสมระหว่าง Mac ระดับไฮเอนด์ของ Apple, Mac Pro และ Mac mini สิ่งพิมพ์เชื่อว่า “Mac Studio” จะเป็น “Mac Pro” ที่มีขนาดเล็กกว่าซึ่งรายงานโดย Mark Gurman ของ Bloomberg

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า Mac Studio อยู่ระหว่างการพัฒนาสองเวอร์ชันที่แตกต่างกัน รุ่นหนึ่งใช้ชิป M1 Pro และอีกรุ่นหนึ่งมีโปรเซสเซอร์ซิลิคอนของ Apple ที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม

ที่มา : www.macrumors.com, sanook.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Xiaomi Mi Note 10 สมาร์ทโฟนกล้อง 108 ล้านพิกเซล สุดพรีเมี่ยมในราคาเพียง 16,990 บาท
เผย Googleเลิกทำ Android Auto ในจอมือถือ และปรับเป็น Assistant Driving Mode แทน
ซีอีโอหัวเว่ยกล่าว “ถ้ากูเกิลไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงานกับหัวเว่ย เราก็มีแผนสำรองรอไว้อยู่แล้ว”

Leave Your Reply

*