Mark Gurman แห่ง Bloomberg กล่าวว่าตอนนี้ Apple กำลังพัฒนา Apple Watch ในรุ่น “Extreme Sports” ให้มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและตัวเรือนโลหะที่ทนทานต่อการใช้งานที่ดีขึ้น และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นในปี 2022

แอปเปิลมุ่งเป้าไปที่นักกีฬา นักปีนเขา และคนกลุ่มอื่นๆ ที่ต้องเผชิญกับสภาวะที่รุนแรงหรือใช้งานหนักๆ ขึ้นเมื่อสวม Apple Watch เราคาดว่าอุปกรณ์ใหม่นี้จะเป็นอุปกรณ์ที่ใหญ่ที่สุดของ Apple ที่มีใช้งานในปัจจบัน

Apple Watch (Extreme Sports) รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับจอแสดงผลที่วัดได้เกือบสองนิ้วในแนวทแยง ซึ่งใหญ่กว่าขนาดหน้าจอแนวทแยง 1.9 นิ้วของ Apple Watch Series 7 ปัจจุบันและ Apple Watch Series 8 รุ่นธรรมดา

มันจะมีพื้นที่หน้าจอมากกว่า Apple Watch Series 7 ขนาด 45 มม. ประมาณ 7% และความละเอียดในการแสดงผล 410 x 502 พิกเซล Gurman คาดคะเนว่า Apple อาจใช้พื้นที่แสดงผลพิเศษเพื่อให้ตัววัดความสมบูรณ์แข็งแรงมากขึ้นบนหน้าปัด Apple Watch ในคราวเดียว

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า Apple จะเรียกนาฬิกาเรือนใหม่นี้ว่าอะไร แต่จะรวมถึงความต้านทานแรงกระแทกและการป้องกันที่ดีขึ้นในรูปแบบของวัสดุโลหะที่แข็งแรงกว่าอลูมิเนียม โดยจะมีหน้าจอที่ทนทานต่อการแตกละเอียดยิ่งขึ้น และจะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับเวลาออกกำลังกายที่ยาวนานขึ้น

โดยมันจะเป็น Apple Watch รุ่นที่เน้นกีฬา และจะวางจำหน่ายควบคู่ไปกับ “Apple Watch Series 8” มาตรฐานที่วางแผนไว้สำหรับปลายปีนี้และ Apple Watch SE ซึ่งคาดว่าจะมีการรีเฟรชในปี 2565 นอกเหนือจากตัวเครื่องที่ใหญ่ขึ้นและตัวเรือนที่ทนทานยิ่งขึ้น , Apple Watch sport edition จะทำงานเหมือนกับ Apple Watch รุ่นอื่นๆ และจะได้รับคุณสมบัติเดียวกันกับใน Series 8

ข่าวลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ อ้างว่า ‌Apple Watch Series 8‌ จะมาพร้อมชิป S8 ที่คล้ายกับ S7 และ S6 ก่อนหน้านั้น พร้อมด้วยโหมดพลังงานต่ำที่อัปเดตและคุณสมบัติด้านสุขภาพใหม่ที่ช่วยให้สามารถตรวจสอบอุณหภูมิได้ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[Exclusive]: ชมคอนเซ็ปต์ Huawei P30 ชุดใหม่ แบบ 360 องศา
Intel กำลังจะเปิดตัว Core i9-9900ks รุ่นพิเศษ แรงทะลุ พร้อมกับ 8 Core ในงาน Computex 2019
หัวเว่ยและกระทรวงดิจิทัลร่วมยกระดับการใช้งานคลาวด์และ AI ในไทย สร้างพื้นฐานคลาวด์สำหรับยุคแห่ง AI

Leave Your Reply

*