เมื่อเดือนที่แล้ว Ice Universe ได้ทวีตว่า Samsung Galaxy Z Fold4 จะมีรอยพับที่เด่นชัดน้อยกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน

ตอนนี้มีข้อมูลใหม่รั่วออกมาอีกแล้วมันมีหลักฐานภาพถ่าย ซึ่งเป็นภาพเปรียบเทียบแบบเคียงข้างกันจากมุมเดียวกันออกมาให้เห็นเพิ่มเติม

รอยพับของเรือธงแบบพับได้ที่กำลังจะมาถึงนั้นดูตื้นขึ้นจริงๆ ที่กล่าวว่ายังไม่ชัดเจนว่าความแตกต่างจะมากน้อยแค่ไหนเมื่อของจริงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

จากข้อมูลที่หลุดออกมา Samsung ได้ปรับอัตราส่วนกว้างยาวของจอแสดงผลภายในของ Z Fold4 มันจะกว้างขึ้นและสั้นลง ทำให้มีอัตราส่วนภาพ 6:5 (เทียบกับ 6.2:5 ในรุ่นปัจจุบัน) จอหน้าจะสั้นลงด้วยอัตราส่วนภาพ 23:9 (เทียบกับ 24.5:9)

ภาพที่หลุดออกมาทำให้เราเห็นว่า Samsung Galaxy Z Fold4 มาพร้อมกับบานพับที่ออกแบบใหม่ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงสถานการณ์รอยพับ เนื้อหา Super UTG ที่มีข่าวลืออาจช่วยได้เช่นกัน การเปลี่ยนแปลงของจอแสดงผล Galaxy Z Fold4 จะปรับปรุงกล้อง (หลัก 50MP, เทเล 12MP 3x, อัลตร้าไวด์ 12MP), ชิปเซ็ตใหม่ (Snapdragon 8+ Gen 1) และการปรับปรุงซ้ำ ๆ บางส่วน

ทั้งนี้ Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung Z Flip4 คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 10 สิงหาคม (มีแนวโน้มว่าจะมีใน Galaxy Watch รุ่นใหม่เปิดตัวในงานนี้ด้วยเช่นกัน)

ที่มา – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Facebook ให้คุณย้ายภาพและวิดีโอ เข้า Google Photos ได้แล้ว
หลุดชื่อ iPhone 9 Plus จาก Code ของ iOS 14 คาดว่าจะมาทดแทน iPhone 8 Plus
Apple เปิดตัว iPhone 12 Pro และ Pro Max สมาร์ทโฟนรองรับ 5G พร้อมการเปลี่ยนแปลงดีไซน์

Leave Your Reply

*