เรียกว่าการมาของสมาร์ทโฟนฝาพับได้ของ Samsung อย่าง Galaxy Z Fold และ Galaxy Z Flip ในปีที่ผ่านมาเป็นเหมือนน้ำทิพย์ทำให้ซัมซุงกลับมาสามารถทุบสถิติยอดขายใหม่แบบถล่มทลาย

แน่นอนว่าในปีนี้การมาของ Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Z Flip4 คือความหวังของหมู่บ้านอีกครั้ง โดย Jon Prosser เผยว่าในครั้งนี้ทาง Samsung จะเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung Galaxy Z Flip4 แบบพับได้ในวันที่ 10 สิงหาคม นี้

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่าภายในงานอีเว้นท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ทางซัมซุงจะมีการเปิดตัว Galaxy Watch5 อย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน และสมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch5 รุ่นใหม่จะมาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นประกอบไปด้วย Watch 5 ขนาด 40mm มีสี Phantom Black, Silver, Pink Gold

ต่อด้วย Watch 5 ขนาด 44มิลลิเมตร มีสี Phantom Black, Silver, Sapphire (blueish color) ส่วน Watch 5 Pro ขนาด 46มิลลิเมตร จะมาพร้อมสี Phantom Black และ Silver พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ในวันที่ 10 สิงหาคม และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 สิงหาคม

ทั้งนี้ตามข้อมูลที่มีทั้งหมดในตอนนี้สมาร์ทโฟน Galaxy Z Fold4 จะมาในสี Phantom Black, Green และในรุ่น Galaxy Z Flip4 จะวางจำหน่ายในสี Graphite, Bora Purple, Pink Gold และ Blue ในคาดว่าในงานเราจะได้เห็น Samsung Galaxy S22 สีลาเวนเดอร์เป็นสีพิเศษอีกด้วย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผย “iOS 17” อาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่หลายคนรอคอยมานานใน iPhone
อัปเดตราคาของ “iPhone 12 Series” ทั้ง 4 รุ่น น้องเล็กสุดคาดเริ่มต้น 20,500 บาท
OnePlus ฉลองครบรอบ 7 ปี เซอร์ไพรส์ ปรับราคาใหม่ OnePlus Nord เริ่มต้นเพียง 13,990 บาท

Leave Your Reply

*