อยู่ๆ ก็มีวิดีโอดัมมี่ของ iPhone 15 Pro ปรากฏขึ้นในบน TikTok ของจีน จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นถึงการดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมกับปุ่มโซลิดสเตต รวมไปถึงพอร์ต USB-C และกรอบไทเทเนียม ทั้งนี้เนื้อหาที่โชว์ในวิดีโอไม่ได้เปิดเผยอะไรใหม่นอกเหนือจากข่าวลือที่มีอยู่

สรุปภาพรวมแล้วในส่วนของดีไซน์ตัวเครื่องยังคงใกล้เคียงกับ iPhone 14 Pro จะมีเพียงแค่ปุ่มปรับระดับเสียงที่ยาวขึ้นและสิ่งที่น่าจะเป็นปุ่ม Action แทนที่สวิตช์ Ring/Silent เท่านั้นที่แตกต่าง

ทั้งนี้คาดว่า iPhone 15 Series ทั้ง 4 รุ่นจะมาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB-C ทั้งหมด จะมีเพียงก็แค่ในรุ่น iPhone 15 Pro ที่จะเพิ่มความสามารถในการรองรับ USB 3.2 หรือ Thunderbolt 3 เพื่อความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วกว่ารุ่นมาตรฐานของ iPhone 15

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์คนดังของ Apple กล่าว นอกจากนี้ทั้ง 4 รุ่นจะมาพร้อมกับ Dynamic Island ที่ในรุ่นปัจจุบันมีเพียงแค่ใน iPhone 14 Pro เท่านั้น

iPhone 15 Series คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน นี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มัดรวม! 10 ความพี๊คคคของ “Galaxy S23 Series” ที่เลือดกรุ๊ปไหนเห็นก็ต้องใจสั่น!
สื่อแซวแรง “Moto P30” ก็ได้แรงบันดาลใจจาก iPhone X
อินเทล เปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core เจเนอเรชัน 13 พร้อมโซลูชัน Intel Unison ใหม่

Leave Your Reply

*