หัวเว่ยไม่พลาดกับแกดเจ็ตสุดชิค HUAWEI FreeBuds Lipstick หูฟัง TWS สีแดงสดที่เห็นปุ๊บว้าวปั๊บด้วยดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ในเคสชาร์จรูปลิปสติกสีดำตัดทอง โดดเด่นและมีสไตล์ เสริมลุคหรูให้สาวๆ พกติดตัวไปเฉิดฉายได้ทุกวาระโอกาส

HUAWEI FreeBuds Lipstick น้ำหนักเบาเพียงข้างละ 4.1 กรัม สวมใส่สบายด้วยดีไซน์แบบ Open-Fit มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Active Noise Cancellation 2.0 ใช้ไดรเวอร์ขับเสียงแบบไดนามิกขนาดใหญ่ 14.3 มม. ครอบคลุมย่านความถี่สูงสุด 40 kHz

มอบประสบการณ์เสียงระดับ Hi-Res พร้อมให้ดื่มด่ำกับประสบการณ์เสียงที่สมจริงและคมชัด ควบคุมสะดวกด้วยการสัมผัส และเชื่อมต่ออย่างมีเสถียรภาพด้วยสัญญาณบลูทูธ โดยสามารถเชื่อมต่อได้ถึง 2 อุปกรณ์พร้อมๆ กัน ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และใช้ร่วมกับเคสชาร์จ

HUAWEI FreeBuds Lipstick วางจำหน่ายในราคา 7,490 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งจองล่วงหน้าระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ถึง 3 ธันวาคม 2564 ที่ช่องทางออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central รับฟรี HUAWEI Band 6 สีชมพู มูลค่า 1,899 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi Buds 4, Redmi Buds 4 Lite และ Redmi Smart Band 2
เปิดตัว “Mi Smart Projector 2 Pro” ใส่ “ความอัจฉริยะ” เข้าไปในระบบภาพยนตร์แบบสมาร์ทโฮม
อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังรุ่นพิเศษ Arctis Nova 7 Dragon Edition

Leave Your Reply

*