เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่กลายเป็นของจำเป็นสำหรับ AirTag อุปกรณ์ค้นหาและติดตามอัจฉริยะที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนขี้ลืม อีกหนึ่งอุปกรณ์ไฮเทคที่หลายคนต้องมี

ทั้งนี้ล่าสุด Elevation Lab ผู้ผลิตเคสพวงกุญแจแบบพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับ Airtag โดยเฉพาะได้เปิดตัว “TagVault Fabric” ซึ่งเป็นตัวยึด AirTag รุ่นล่าสุด

TagVault Fabric รุ่นใหม่นั้นทำจากผ้าเหมือนกับชื่อที่เรียก ตัวยึดแบบผ้าสามารถใช้กับกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเงิน กระเป๋า แจ็กเก็ต และอื่นๆ และมีจุดประสงค์เพื่อให้ AirTag ซ่อนตัว ยึดไว้กับสิ่งที่ติดไว้ และทำให้มองเห็นได้น้อยลงหรือง่ายๆ ก็เหมือนแอบๆ ไปกับกระเป๋าหรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่นำไปยึดติดนั้นเองครับ

Elevation Lab กล่าวว่าสำหรับ TagVault รุ่นใหม่ที่ทำจากผ้าของเรานั้นสามารถยึดติดกับไนลอน, โพลีเอสเตอร์, ไวนิล ผ้าที่ทำจากยาง และ GORE-TEX ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีความแข็งแรงในการยึดเกาะเต็ม ที่หลังจากการแปะครั้งแรกไป 24 ชั่วโมง

Elevation Lab บอกว่าเคสรุ่นใหม่นี้ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับหนัง ผ้าเส้นใย หนังกลับ หรือผ้ายืด และแม้ว่าจะสามารถถอดออกได้อย่างปลอดภัย แต่ก็ไม่ได้หมายถึงการนำกลับมาใช้ใหม่เมื่อติดเข้ากับสิ่งของแล้ว โปรดทราบว่าสามารถนำ AirTag ออกจาก TagVault ได้โดยไม่ต้องนำ TagVault สิ่งที่นำไปแปะครั้งแรก

เมื่อนำ TagVault ยึดติดกับสิ่งของต่างๆ ที่เราได้กล่าวไว้ด้านบน ตัว TagVault จะยืดหยุ่นกับผ้าที่เกาะและสามารถเคลื่อนที่ไปมาได้โดยไม่หลุด เนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้สอดรับและโค้งงอกับพื้นผิวที่ติดตั้งอยู่

จากข้อมูลของ Elevation Lab มันถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทนต่อการถูกกระแทกจากสิ่งของที่ใส่ไว้ในกระเป๋า ดังนั้นด้วยชื่อของ Elevation Lab ย่อมทำให้คุณมั่นใจได้ว่า Airtag ของคุณจะปลอดภัยและทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเหมือนเดิม

ตอนนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของ TagVault Fabric ได้จากเว็บไซต์ Elevation Lab หรือจาก Amazon.com ในราคา 13.95ดอลลาร์สหรัฐต่อชิ้น และแพ็ค 2 ชิ้นในราคา 19.95ดอลลาร์สหรัฐ และแพ็ค 4 ชิ้นในราคา 29.95 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,031 บาท

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สายคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ชอบสิ่งนี้ “DJI Mic (1 TX + 1 RX)” มาพร้อมกับการบันทึกเสียงคุณภาพสูง
โซนี่ประกาศเปิดตัวทีวีบราเวียระดับเรือธงในตระกูล MASTER Series เตรียมส่งทีวี OLED รุ่น A9F และแอลซีดีทีวีรุ่น Z9F
OPPO เปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco W31 เป็นเจ้าของได้ในราคา 1,999 บาท

Leave Your Reply

*