CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ผู้พัฒนาอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวเคสใหม่ “Wabi-Sabi” (วาบิ-ซาบิ)

เคสแนวมินิมอลที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจ “ปรัชญาความเรียบง่าย” ของญี่ปุ่น ผสานเทคโนโลยีการปกป้องที่แข็งแกร่งของ CASETiFY ที่สายมินิมอลลิสม์ต้องห้ามพลาด!

เคสแนวมินิมอลใหม่ในคอลเลกชั่น “Wabi-Sabi”

ครั้งแรกของ CASETiFY ที่หยิบซิลิโคนมาเป็นวัสดุในการทำเคส กับรุ่น “Wabi-Sabi” เคสซิลิโคนอ่อนนุ่ม ดีไซน์สะอาดตาและออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมมาในหลากหลายเฉดสีตามฤดูกาล โดยเริ่มจากคอลเลกชั่นสีขาวเป็นคอลเลกชั่นแรกในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งสะท้อนความเรียบง่ายและความพิถีพิถันอันเป็นเอกลักษณ์ของปรัชญา Wabi-Sabi จากญี่ปุ่นอันเป็นที่มาของชื่อเคส

นอกเหนือจากความสวยงามถูกใจชาวมินิมอลแล้ว การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และเรียบง่ายของเคส Wabi-Sabi ยังสามารถปกป้องอุปกรณ์เทคโนโลยีได้แบบขั้นสูงสุด ด้วยมุมกันชนแบบนูน ขอบเคสที่ยกขึ้นคลุมหน้าจอ และวงแหวนกล้องที่ยกขึ้นเพื่อให้ความปกป้องระดับมาตรฐาน Military Standard สองเท่า ทนต่อการตกจากที่สูงถึง 2 เมตร หรือ 6.6 ฟุต และปกป้องหน้าจอจากรอยข่วนได้ดี

เคสแนวมินิมอลใหม่ในคอลเลกชั่น “Wabi-Sabi”

คอลเลกชั่นแรกของเคส Wabi-Sabi มาในสีขาวล้วน ซึ่งสะท้อนการรวมกันของสีสันอันไม่มีที่สิ้นสุด และเปิดทางให้กับอีกหลากหลายสีที่จะเปิดตัวตามมาเพื่อเพิ่มสีสันให้กับคอลเลกชั่นเคสแสนเรียบง่ายและแสนนุ่มนวลชิ้นนี้ นอกจากนั้น ยังไม่ลดทอนฟังก์ชันการทำงาน

โดยสามารถจับคู่กับอุปกรณ์เสริม MagSafe ได้อย่างลงตัว และเป็นตัวเลือกเคสที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิลสูงถึง 50% และบรรจุภัณฑ์สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้แบบ 100% มีจำหน่ายทางออนไลน์ที่ casetify.com เท่านั้น ราคาเพียง 1,699 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Redmi Pad” ให้คุณสนุกครบจบในเครื่องเดียว
ซีเกท เปิดตัว “BarraCuda® Fast SSD” SSD ขนาดพกพา ประสิทธิภาพชั้นเลิศ ตอบโจทย์คอเกมเจนใหม่
เปิดตัว “Samsung Galaxy Buds” หูฟังไร้สาย คู่แข่งของ AirPods

Leave Your Reply

*