หลายๆ คนอาจคุ้นเคยแบรนด์ Amazfit จาก Huami ซึ่งเป็นแบรนด์ย่อยของ Xiaomi เป็นอย่างดี ปัจจุบัน Huami มีอุปกรณ์สวมใส่ในแบรนด์ Amazfit หลายรุ่น ไม่ว่าจะ Amazfit Stratos หรือสมาร์ตวอตช์แบตอึดอย่าง Amazfit GTR 

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ True Wireless รุ่นใหม่อย่าง Amazfit PowerBuds และ Amazfit ZenBuds ออกมาเป็นที่เรียบร้อยค่ะ

Amazfit PowerBuds

เป็นหูฟังไร้สายชนิด True Wireless ที่มีน้ำหนักเพียง 6 กรัม พร้อมที่เกี่ยวหูแบบแม่เหล็ก ให้ทรงสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ป้องกันการหลุดออกจากหูขณะทำกิจกรรมต่าง ๆ ตัวหูฟังมาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับสูง ด้วยการออกแบบหูฟังในลักษณะ In-ear พร้อม Motion Beat mode ช่วยเพิ่มคุณภาพของบีทได้ดียิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมงเมื่อชาร์จผ่านเคส

ตัวหูฟังรองรับการพูดคุยโทรศัพท์ รับสาย เปลี่ยนเพลง เล่น/หยุดเพลง, Google Assistant มี ENC dual-microphone ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอก และยังมี Thru Mode ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Ambient sound ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

ที่น่าสนใจของ Amazfit PowerBuds คือคุณสมบัติวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบ Real-time ซึ่งตัวหูฟังมีเซนเซอร์ Huami PPG อยู่ในตัวเลยนั่นเองค่ะ สุดท้ายคือราคาที่เปิดตัวมาถูกมาก แค่ $99 หรือประมาณ 3,000 บาทเท่านั้น ด้วยฟีเจอร์ที่มากมายขนาดนี้ถือว่าถูกกว่าหูฟังไร้สายในตลาดหลายรุ่นเลยค่ะ

Amazfit ZenBuds

อีกหนึ่งหูฟังไร้สายจาก Huami – Amazfit ZenBuds เป็นหูฟังที่จะช่วยลดความตึงเครียดระหว่างนอน ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น

Amazfit ZenBuds มีความสามารถในการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและสร้างเสียงที่ทำให้ผ่อนคลาย ส่งผลให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น และยังปลุกให้ตื่นได้อีกด้วย

ตัวหูฟังมีเซนเซอร์ตรวจจับ เมื่อไหร่ที่ผู้ใช้งานหลับแล้ว ตัวหูฟังจะหยุดปล่อยเสียงออกมา พร้อมเก็บข้อมูลการเต้นของหัวใจ ตำแหน่งท่าทาง และการขยับตัวระหว่างนอน

น่าเสียดายที่ Amazfit ยังไม่ประกาศราคาของ ZenBuds ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ถือว่าเป็นตัวช่วยดีที่มากสำหรับใครที่นอนหลับยาก

ขอบคุณที่มา: www.beartai.com, www.sanook.com/hitech, www.gizmochina.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แคนนอนเปิดตัวกล้อง 2 รุ่นใหม่ลุยตลาดกล้องมิเรอร์เลส กับ EOS R8 และ EOS R50 พร้อมดันแคมเปญ You ‘R Creator
เปิดตัว JLab Go Air เป็นหูฟังไร้สาย True Wireless ควบคุมด้วยระบบสัมผัส
เสียวหมี่เผยโฉม Mi LED หลอดไฟอัจฉริยะ

Leave Your Reply

*