อย่าง Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro ที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติที่ช่วยในการสร้างกิจวัตรเพื่อการดูแลสุขภาพที่มีความละเอียดและครอบคลุมมากขึ้น

Galaxy Watch5

อย่างการติดตามและวิเคราะห์สุขภาพการนอน การวัดค่าไขมัน และอื่นๆ ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถมีความเข้าใจในสุขภาพของตนเองมากกว่าเดิม ซึ่งดีไวซ์นี้ สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนจากซัมซุงได้แบบไหลลื่นไร้รอยต่อ

Galaxy Watch5 Pro

โดยนอกจากการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 แล้ว ยังมีการเปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ดีไวซ์ที่สร้างอีโคซิสเต็มในการใช้งานซัมซุงให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro

และภายในงานได้มีการจัดสเตชั่นสำหรับ 2 ดีไวซ์นี้ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสการทำงานจริง ได้วิเคราะห์ร่างกายของตนเอง และได้เห็นดีไซน์ที่สวยงามของทั้ง Galaxy Watch5 series พร้อมสายที่มีสีสันให้เลือกหลายเฉดสี หลากสไตล์ เหมาะสำหรับทุกคน และ Galaxy Buds2 Pro เฉดสีใหม่ที่มีความนุ่มนวลและโดดเด่น

Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro

สำหรับผู้ที่สนใจสมาร์ทดีไวซ์อย่าง Galaxy Watch5 series และ Galaxy Buds2 Pro สามารถร่วมจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร ผ่านการสั่งซื้อล่วงหน้า

Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro

พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากซัมซุงและ พาร์ทเนอร์อย่าง AIS, TRUE และ DTAC ตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายน 2565 โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กันยายน 2565 นี้ อย่าพลาดที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ฉีกทุกกรอบของขีดจำกัดเดิมๆ ไปกับซัมซุง

ราคาและสีของ Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch 5Pro

ขนาดหน้าปัด 40 มม. มีให้เลือกสี Graphite Silver และ Pink gold

  • Bluetooth : ราคา 8,490 บาท
  • LTE : ราคา 11,490 บาท

ขนาดหน้าปัด 44 มม. สี Graphite Sapphire และ Silver

  • Bluetooth : ราคา 9,990 บาท
  • LTE : ราคา 11,490 บาท

ราคาและสีของ Galaxy Watch 5Pro หน้าปัด 45 มม. มีให้เลือกสี Black Titanium กับ Grey Titanium 

  • Bluetooth : ราคา 12,900บาท
  • LTE : ราคา 16,900 บาท

ที่มา – Samsung

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “HUAWEI WATCH Buds” ปลุกนวัตกรรมสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมหูฟังไร้สายในตัวแบบ 2 in 1 ในราคาต่ำสุดเพียง 9,999 บาท
realme Buds Air Iconic Cover เคสหูฟังเรียลมีสีสันสดใส
Fitbit เปิดตัว Fitbit Ace 2™ แทรคเกอร์รุ่นสำหรับเด็กๆ

Leave Your Reply

*