เรายังอยู่ห่างจาก iPhone 14 Series อยู่ประมาณหนึ่งปี แต่ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone รุ่นต่อไปได้เริ่มดำเนินการบนอินเทอร์เน็ตแล้ว

โดยล่าสุดอ้างว่า Apple จะเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดเป็นสองเท่าสำหรับ iPhone ในปีหน้านั้นก็คือใน iPhone 14 รุ่นต่อไปมีความเป็นไปได้ว่าทางแอปเปิลจะเพิ่มหน่วนความจำมาให้มากถึง 2TB นับเป็นตัวเลือกที่เยอะมาก ๆ และหากแหล่งที่มาถูกต้อง เราจะเห็น iPhone 14 ที่มีพื้นที่จัดเก็บ QLC ขนาด 2TB

ทั้งนี้ในรุ่นปัจจุบัน Apple ได้เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดให้กับ iPhone 13 ในปีนี้โดยรุ่น Pro และ Pro Max มาในขนาด 1TB และแน่นอนว่าราคาของความจำก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

อย่างที่บอกไปแล้วว่าเรายังห่างไกลข้อมูล (จริง) ของ iPhone 14 อย่างมาก เพราะแม้แต่ไอโฟน 13 บ้านเราก็ยังไม่ได้จับ… ดังนั้นกว่าจะใกล้วันเปิดตัวจริงคาดว่า ความเปลี่ยนแปลงและข่าวคร่าวเรื่องต่าง ๆ ของ iPhone 14 Series จะหลุดออกมาให้เราได้เห็นอีกมากมายครับ

สรุปคือข้อมูลและแผนต่าง ๆ ของแอปเปิลสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอก่อนที่ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะมาถึง…

ที่มา : www.gsmarena.com, Source | Via, www.frontpagetech.com ภาพ iPhone 14

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO Flash Charges แห่งอนาคตที่ MWC Shanghai
 iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max เผยให้เห็นดีไซน์อย่างชัดเจน
Apple เผย HomePod จะมีการอัปเดตให้ฟังเพลงแบบ Lossless ได้

Leave Your Reply

*