นับถอยหลังอีกอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นงาน Unpacked ครั้งใหญ่ของ Samsung ก็จะเปิดเกิดขึ้นแล้ว

อย่างที่เราทราบกันดีว่าในงานนี้เราจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนฝาพับได้ในตระกูล Galaxy อย่าง Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 รวมไปถึงสมาร์ทวอทช์รุ่นต่อไปของ Galaxy

ทั้งนี้ล่าสุดได้มีข้อมูลหลุดออกมาจากระบบของเว็บไซต์ Samsung Care + ในสหราชอาณาจักร  (UK)  ซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับสีและหน่วยจัดเก็บข้อมูลของ Samsung Galaxy Z Flip รุ่นใหม่ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

คาดว่าสีของ Galaxy Z Flip4 ที่หลุดออกมานั้นประกอบไปด้วยสีน้ำเงิน, ม่วง, กราไฟต์ (ออกเป็นสีเทา) และพิงค์โกลด์ โดยมีความจุให้เลือกคือความจุขนาด 128GB และขนาด 256GB นอกจากนี้ ตัวปรับแต่งเลือกสีได้เอง หรือ Bespoke ของ Samsung จะนำเสนอการผสมสีเพิ่มเติมมากมายด้วยตัวเลือกสีดำ สีเงิน และสีทองสำหรับกรอบของโทรศัพท์ และสีเขียว น้ำเงิน แดง เหลือง และขาวสำหรับแผงด้านหลังของอุปกรณ์

gsmarena_001

ฟากของ Galaxy Z Fold4 จะมาในสีเบจ สีเทา/สีเขียว และสีดำ Phantom Black โดยมีความจุให้เลือกคือความจุขนาด 256GB และขนาด 512GB

gsmarena_005

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลของ Galaxy Watch5 ที่จะวางจำหน่ายในสีกราไฟต์ สีเงิน สีทอง และสีน้ำเงิน มาพร้อมกับขนาดตัวเรือย 40 มม. และ 45 มม. ซัมซุงจะนำเสนอ Watch5 ในตัวเลือกการเชื่อมต่อ Bluetooth และ LTE และจะมีนาฬิการุ่น Golf ให้เลือกทั้งสองขนาดในสีกราไฟท์เดียว

ส่วนในรุ่น Galaxy Watch5 Pro ยังมีให้เลือกในขนาด 45 มม. เดียวในตัวเลือกการเชื่อมต่อ Bluetooth และ LTE และสีไททาเนียมและสีดำ รุ่น Pro จะได้รับปลอกไทเทเนียมในขณะที่ Watch5 ปกติจะยึดติดกับอลูมิเนียม

โดยอุปกรณ์ทั้งหมดเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคืนวันที่ 10 สิงหาคมนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปรียบเทียบ “iPhone 15 Pro” กับ “iPhone 16 Pro” และการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น
สรุปสเปกของ “Samsung Galaxy S20, Galaxy S20+ และ Galaxy S20 Ultra” ก่อนเปิดตัว
5 เหตุผลว่าทำไมคุณควรเปลี่ยนมาใช้ “iPhone 15 Pro Max”มีอะไรบ้าง มาดู

Leave Your Reply

*