เพิ่งผ่านพ้นวันแม่ไปหมาดๆ หลายๆ คนคงได้นำพวงมาลัยไปไหว้คุณแม่พร้อมกับรับพลังใจจากคุณแม่กลับมากันแบบเต็มๆ เราคงไม่ต้องบรรยายว่าแม่เป็นบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตคนหนึ่งของลูกมากแค่ไหน

และคำพูดของแม่ย่อมส่งอิทธิพล สร้างกำลังใจ และให้แรงบันดาลใจกับลูกได้เสมอ ว่าแล้วเราลองไปฟังคำพูดสร้างพลังจากเหล่าตัวละครแม่ในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ที่ “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” กันดีกว่า จะได้ช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้หัวใจตลอดเดือนสิงหาคมนี้

“หนูไม่จำเป็นต้องแข็งแกร่งทุกนาทีในทุกๆ วันหรอกนะ” – เมเรดิธ เกรย์ จาก Grey’s Anatomy

“คุณค่าของแต่ละคน โดยเฉพาะคุณค่าของฮีโร่อยู่ที่การเป็นตัวของตัวเองได้ดีแค่ไหน” – ฟริกกา ราชินีของแอสการ์ดและแม่ของธอร์พูดกับธอร์ใน Avengers: End Game

“ร่าเริงหน่อยจ๊ะหนูน้อย ทุกอย่างจะดีเองในท้ายที่สุด แล้วเธอจะเห็น” – คุณนายพ็อตส์ จาก Beauty and the Beast

“หลานอาจได้ยินเสียงจากข้างใน ถ้าแม้ว่าเสียงนั้นกระซิบหา ให้ตามดาวที่ไกลเต็มที โมอาน่า ตัวตนของเจ้าก็คือเสียงนี้” – คุณย่าของโมอาน่าใน Moana

“มันน่ากลัวแหละที่จะปล่อยให้คนอื่นได้เห็นตัวจริงของคุณ โดยเฉพาะถ้าคนอื่นที่ว่าคือคนในครอบครัว แต่จริงๆ กับคนในครอบครัวเราน่าจะกังวลน้อยที่สุดแล้วหรือเปล่า คนที่รักเราโดยไม่ตัดสิน คนที่จะให้อภัยในความผิดของเรา และพร้อมชื่นชมความไม่สมบูรณ์แบบของเรา แถมยังอาจจะผลักดันให้เราได้เผยตัวตนที่แท้จริงของเราให้ส่องประกายออกมา” – กลอเรียจาก Modern Family

“ลูกต้องฟังเสียงจากหัวใจตัวเอง ไม่ใช่เสียงที่อยู่ในหัวของเรานะ” – มาร์จ ซิมป์สัน จาก The Simpsons

“ความสงสัยไม่ใช่สิ่งที่เราต้องคำนึงอีกต่อไปแล้วลูก เพราะลูกมีพลังมากกว่าที่ลูกรู้ตัว และเมื่อถึงเวลา ลูกจะรู้เองว่าต้องทำอะไร” – เฮเลน พาร์ จาก The Incredibles

ฟังคำพูดซึ้งๆ ของคุณแม่ในภาพยนตร์เหล่านี้แล้ว ลองไปหาภาพยนตร์มารับชมกันแบบเต็มๆ รวมถึงลองเลือกชมภาพยนตร์และซีรีส์อีกมากมายได้เลยที่ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์

บทความประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ชม “เธอ (YOU) ซีซั่น 3” | ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ | Netflix
ร่วมย้อนรอย Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 1
Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ “Foundation” ซีรีส์ไซไฟฟอร์มยักษ์ก่อนฉายจริง

Leave Your Reply

*