Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอมเมดี้อย่าง Murder Mystery 2 (ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2)

นำแสดงโดยดาราระดับแถวหน้าของฮอลลีวูด เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และ อดัม แซนเลอร์ ที่จะกลับมาพร้อมกับการสืบคดีสุดอลหม่าน และชะตากรรมของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป มาร่วมผจญภัยพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 31 มีนาคม  2566 ใน Netflix เท่านั้น

Murder Mystery 2 (ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2) สตรีมพร้อมกันทั่วโลกบน Netflix: วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

  • กำกับโดย: เจเรมี่ แกเรลิก
  • เขียนบทโดย: เจมส์ แวนเดอร์บิลต์
  • สร้างโดย: อดัม แซนด์เลอร์, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, ทริปป์ วินสัน, เจมส์ ดี. สเติร์น, เจมส์ แวนเดอร์บิลต์, เอ. เจ. ดิกซ์, อัลเลน โคเวิร์ท
  • อำนวยการสร้างโดย แบรร์รี่ เบอร์นาร์ดิ, เควิน เกรดี้, จูลี่ โกลด์สไตน์, ลูคัส สมิธ, ชาร์ลิซ เธอรอน, เบธ โคโน, ทิม เฮอร์ลีย์, ไคล์ นูวาเชก
  • ผู้ช่วยผู้กำกับ: โจเซฟ เวคซีย์, จูดิท มอลล์, โจนาธาน โลแรน
  • แสดงโดย: อดัม แซนด์เลอร์, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, มาร์ค สตรอง, เมลานี โลรองท์, โจดี เทอร์เนอร์-สมิธ, จอห์น คานี, คูฮู เวอร์มา, เอนริเก้ อาร์เซ่, ซูริน วิลลานูเอวา, โทนี่ โกลด์วิน, แอนนี่ มูโมโล  ร่วมกับ ดานี บูน และ อาดีล แอคห์ตาร์

เรื่องย่อ: สี่ปีหลังจากไขปริศนาคดีฆาตกรรมครั้งแรกของพวกเขา นิค และ ออเดรย์ สปิตซ์ (อดัม แซนด์เลอร์ และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) กลายมาเป็นนักสืบอย่างเต็มตัว แต่ก็ต้องดิ้นรนเพื่อให้สำนักงานนักสืบของพวกเขาเป็นที่รู้จัก

ในขณะที่พวกเขาได้รับเชิญให้ไปฉลองงานแต่งงานของมหาราชา (อาดีล แอคห์ตาร์) บนเกาะส่วนตัว ก็กลับเกิดปัญหาความอลหม่านขึ้นอีกครั้ง เมื่อเจ้าบ่าวถูกลักพาตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ หลังจากเพิ่งเริ่มพิธีได้ไม่นาน ทำให้แขกผู้มีเกียรติในงาน สมาชิกในครอบครัว และเจ้าสาว ต่างต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย

ในภาคต่อของ MURDER MYSTERY 2 (ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2) ทำให้นิค และ ออเดรย์ สปิตซ์ ต้องไปสืบคดีเดิมพันสูงซึ่งเป็นทุกสิ่งที่พวกเขาใฝ่ฝัน นั่นคือโอกาสในการทำให้สำนักงานนักสืบของพวกเขาประสบความสำเร็จ…และการเดินทางสู่ปารีสที่รอคอยมานาน

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักแสดงของเรื่องนี้ได้ที่ Tudum.com

ที่มา – บริษัท เน็ตฟลิกซ์ ประเทศไทย
เรียบเรียงบทความโดย : Techhausth.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาดูกันว่าในปี 2018 การมาของ iPhone รุ่นใหม่จะมีอะไรขาดหายไปบ้าง?
5 สิ่งที่จะทำให้คุณสนุกกับเกม Final Fantasy VII Remake
“RED NOTICE” เมื่อเอฟบีไอมือดี โจรขโมยงานศิลปะ โคจรมาประชันกัน

Leave Your Reply

*