ภาพยนตร์สุดร้อนแรงที่มาของแคมเปญโปรโมตสุดปังที่ทุกคนพูดถึง! พร้อมติดอันดับ Top10 ในอีกกว่า 91 ประเทศทั่วโลก ด้วยยอดเข้าชม 43 ล้านชั่วโมง

ส่งตรงความร้อนแรงจากครัวไทยไปทั่วโลก เมื่อไฟแห่งความทะเยอทะยานของเหล่าคนครัวส่งให้ภาพยนตร์ไทยโดย Netflix เรื่องแรกของปีอย่าง HUNGER คนหิว เกมกระหาย ได้ครองอันดับ 1 ของโลกบน Netflix Global Top 10 รวมถึงเป็นอันดับ 1 ในอีก 51 ประเทศ ด้วยยอดการรับชมสะสมสูงถึง 43.58 ล้านชั่วโมง นอกจากนี้ HUNGER คนหิว เกมกระหาย ยังสามารถเข้าไปอยู่บนชาร์ต Netflix Top 10 ในอีก 91 ประเทศทั่วโลกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา เยอรมนี เม็กซิโก ออสเตรเลีย อินเดีย ญี่ปุ่น ฯลฯ (จากสถิติระหว่างวันที่ 10-16 เมษายน 2566)

ด้วยการรวมตัวของสองผู้สร้างมือรางวัลอย่างสิทธิศิริ มงคลศิริ ผู้กำกับ และคงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้เขียนบท ภาพยนตร์เรื่อง HUNGER คนหิว เกมกระหาย ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดและได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้าง จนครองฟีดโลกโซเชียลนับตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดตัว ทั้งผู้ชม นักวิจารณ์ และสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศต่างให้ความสนใจทั้งในแง่ของงานกำกับสุดระทึก งานภาพที่สื่อความนัยได้อย่างโดดเด่น และการประชันฝีมือของทีมนักแสดงนำที่ขับเน้นให้สมรภูมิหลังครัวนี้ดุเดือดจนต้องกลั้นหายใจ รวมไปถึงบทภาพยนตร์ที่จุดประเด็นทางความคิดให้เกิดบทสนทนาตามมาอีกนับไม่ถ้วน จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ทุกคนต่างต้องเข้ามาร่วมวงสนทนากันอย่างออกรสออกชาติ

รวมทั้งบทพูดและฉากโดนใจต่างได้รับการแชร์ต่อและเกิดเป็นมีมมากมายบนโลกโซเชียล ส่วนเมนู “ผัดงอแง” ที่ปรากฏในเรื่องก็กลายเป็นอาหารจานเด็ดที่ใครๆ ก็อยากลิ้มลอง จนถึงขั้นมีร้านอาหารบางแห่งเริ่มเปิดขายเมนูผัดงอแงให้ได้ชิมกันจริงๆ แล้วด้วย

นอกจากนี้ แคมเปญต่างๆ ที่ Netflix จัดเต็มออกมาโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เรียกเสียงฮือฮาจากผู้พบเห็นได้ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญโฆษณาผ่านป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุงเทพ ที่มาพร้อมคัตเอาต์รูปมีดขนาดยักษ์ปักกระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ สะท้อนความดุดันของออยและเชฟพอล

ตามมาด้วย HUNGER Restaurant ร้านอาหารป๊อปอัปที่เสิร์ฟเมนูส่งตรงจากในภาพยนตร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น G โซน Groove ณ ศูนย์การค้า CentralwOrld ที่มีการตกแต่งภายในโดยการแบ่งครึ่งร้าน เพื่อเสิร์ฟประสบการณ์ Fine Dining สุดหรูในเมนู “Le Pleurnichard” ควบคู่ไปกับบรรยากาศร้านอาหารข้างทางในเมนู “ผัดงอแง” ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างล้นหลาม จนยอดการจองล่วงหน้ากว่า 2,400  ที่นั่งถูกจับจองจนเต็มในเวลาอันรวดเร็ว

สำหรับใครที่ดู HUNGER คนหิว เกมกระหาย แล้วอยากสวมบทออย ลงมือปรุงผัดงอแงกินเองดูสักครั้ง Netflix ยังจับมือกับโรซ่า ออกผลิตภัณฑ์ซอสสารพัดผัด ให้ผู้ชมได้ซื้อไปลองทำผัดงอแงกินเองที่บ้าน และแน่นอนว่าซอสปรุงรสขวดนี้ก็ได้รับการตอบรับดีจนยอดขายถล่มทลาย ยิ่งตอกย้ำความร้อนแรงของ HUNGER คนหิว เกมกระหาย ได้เป็นอย่างดี

ใครยังไม่ได้รับชม HUNGER คนหิว เกมกระหาย อย่าพลาดชิมรสชาติจัดจ้านของวงการอาหารไฮเอนด์ได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix เผยตัวอย่างฉบับเต็มพร้อมโปสเตอร์ใหม่ The Witcher: Nightmare of the Wolf
เตรียมพบ Single’s Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก (Single’s Inferno) ซีซั่น 2 เร็วๆ นี้
Under Armour เคียงข้างสนับสนุนสาวไทยที่รักการออกกำลังกาย

Leave Your Reply

*