Lifestyle

รักนี้ต้องสู้! ชวนรู้จักชีวิตบนโลกคู่ขนาน ในซีรีส์สไตล์ใหม่ ‘Ready, Set, Love เกมชนคนโสด’

ช่วงเวลาแห่งความรักไม่ได้มีแค่วันวาเลนไทน์ เชิญพบกับเส้นทางการตามหาความรักรูปแบบใหม่ในซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่งานนี้รักอย่างเดียวไม่พอ เหล่าสาวโสดต้องสู้ ต้องแข่ง และต้องชนะเท่านั้น

ถึงจะได้ครอบครองความรักที่สมบูรณ์แบบ โดย Netflix ขอชวนคุณมารู้จักความพิเศษต่างๆ ในโลกคู่ขนานด้วย ‘คู่มือ   Ready, Set, Love เกมชนคนโสด 101’

คลังสมบัติของชาติ ‘The Farm’

จากผลกระทบของโรคประหลาดที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้อัตราการเกิดของทารกเพศชายต่อทารกเพศหญิงมีไม่ถึง 1%  รัฐบาลจึงสร้างสถานที่ที่เรียกว่า The Farm เมื่อมีเด็กผู้ชายเกิดขึ้น พวกเขาจะถูกส่งเข้ามาอยู่ที่นี่และได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากรัฐบาล โดยมีสถานะเปรียบเสมือนเป็น ‘สมบัติของชาติ’

หมู่บ้านที่มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง ‘The Family’

คลังสมบัติของชาติ ‘The Farm’

การที่ประชากรชายมีจำนวนน้อยจนแทบจะต้องพลิกแผ่นดินหา ทำให้การอยู่ร่วมกันระหว่างผู้ชายและผู้หญิงในหมู่บ้านที่เรียกว่า The Family กลายเป็นเรื่องพิเศษ ซึ่งเด็กในหมู่บ้านนี้ที่เกิดจากครอบครัวที่มีทั้งคุณพ่อและคุณแม่ จะถูกเรียกว่า เด็กออร์แกนิก

รายการเรียลลิตี้ยอดฮิต ‘Ready, Set, Love’

รายการเรียลลิตี้ยอดฮิต ‘Ready, Set, Love’

รายการ Ready, Set, Love จะถูกจัดขึ้นทุกๆ สี่ปี ถือเป็นวาระแห่งชาติและเป็นเกมแห่งเกียรติยศของเหล่าสาวโสดที่จะมาแข่งขันเพื่อช่วงชิงหัวใจชายหนุ่ม โดยผู้ชนะจะได้แต่งงานกับ The Gentlemen และเป็นส่วนหนึ่งใน The Family ซึ่งถือว่าเป็นชีวิตที่สวยงามสมบูรณ์แบบจนใครๆ ก็อยากครอบครอง

สุภาพบุรุษตัวท็อป ‘The Gentlemen’

สุภาพบุรุษตัวท็อป ‘The Gentlemen’

กลุ่มชายหนุ่มที่มีทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ‘ซัน’ (รับบทโดย บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) ‘อัลมอนด์’ (รับบทโดย แมน-ธฤษณุ สรนันท์) ‘เปเปอร์’ (รับบทโดย นิว-ชยภัค ตันประยูร) ‘แมกซ์’ (รับบทโดย พียู-ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร) และ ‘จิน’ (รับบทโดย เรียวตะ โอมิ) พวกเขาเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าหญิงสาวทั่วประเทศ และเป็นหนึ่งในเป้าหมายของผู้เข้าแข่งขันหญิงในรายการ ซึ่งถูกเรียกว่า The Ladies โดยมีตัวเต็งคือ ‘เดย์’ (รับบทโดย เบลล์-เขมิศรา พลเดช) และ ‘ชาแนล’ (รับบทโดย ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ)

Ready, Set, Love เกมชนคนโสด เป็นผลงานการกำกับซีรีส์ของ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ที่พร้อมจะให้คุณตื่นตาไปกับโลกคู่ขนานสีฉูดฉาด และตื่นเต้นไปกับการแข่งขัน เพื่อชิงรักอันสมบูรณ์แบบ รับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น !

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
“ปราบดา หยุ่น” รวมแก๊งค์คนไฟแรง จับหน้าใหม่ปะทะรุ่นใหญ่ ใน “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง”
ทะเลสงัด (The Silent Sea)เหยียบดวงจันทร์เพื่อภารกิจเสี่ยงตาย
เลือกคีย์บอร์ดเล่น DOTA2 สำหรับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์

Leave Your Reply

*