ปล่อยไอเท็มสุดเอกซ์คูลซีฟให้ร่วมกันเป็นเจ้าของแบบจัดเต็ม Under Armour ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ด้วยการออกคอลเลกชันพิเศษให้แฟนๆ Under Armour ทั้งกลุ่มเพอฟอร์มแมนซ์และกลุ่มที่ชื่นชอบไอเท็มกีฬา ร่วมจับจองเป็นเจ้าของไอเท็มสุดเอกซ์คูลซีฟที่พลาดไม่ได้

Under Armour ผู้นำนวัตกรรมด้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2539 ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเควิน แพลงค์ (Kevin Plank) ที่แจ้งเกิดจากการผลิตเสื้อกีฬาสำหรับฝึกซ้อมที่สามารถระบายเหงื่อจากร่างกายได้ดีและแห้งเร็วกว่าเสื้อกีฬาทั่วไป

ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาดจนมียอดขายที่เพิ่มอย่างรวดเร็ว และหลังจากนั้น Under Armour ได้มุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ไปพร้อมๆ กับสนับสนุนนักกีฬาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดของการเป็นแบรนด์ Human Performance ที่พัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อดึงศักยภาพในตัวของนักกีฬาออกมาได้อย่างเต็มที่ (Make All Athletes Better) ทำให้ Under Armour ครองใจหนุ่มสาวสายสปอร์ตในสหรัฐฯ ได้ภายในระยะเวลาไม่นาน เห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้น 200 ล้านเหรียญสหรัฐในปีพ.ศ. 2547 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จน Under Armour ทำการเสนอขายหุ้นครั้งแรกต่อสาธารณะในตลาดหลักทรัพย์ (IPO) ในปีถัดมานอกจากนี้สิ่งที่สะท้อนความสำเร็จตลอด 25 ปีที่ผ่านมาไม่ใช่แค่นวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพียงเท่านั้น

แต่ยังรวมไปถึงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ทางการตลาดที่สื่อสารผ่านอุดมการณ์อันหนักแน่น เช่น แคมเปญ THE ONLY WAY IS THROUGH แคมเปญระดับโลกที่เริ่มต้นในปีพ.ศ. 2563 ที่ตอกย้ำจุดยืนตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ของ Under Armour ในการเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันให้นักกีฬารักษาความมุ่งมั่นจนบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัย ทำให้ Under Armour ได้ก้าวขึ้นสู่แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาระดับโลก ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักกับสัญลักษณ์ตัว ‘U’ ไขว้กับตัว ‘A’ กันเป็นอย่างดี

Under Armour ได้พัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แฟนๆ เป็นเจ้าของนวัตกรรมสุดล้ำ อย่าง UA HOVR™ UA RUSH™ และ UA Recover มาโดยตลอด และยังส่งความพิเศษอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาของ Under Armour ตลอด 25 ปีมานี้ โดยปล่อยคอลเลกชันสุดเอกซ์คูลซีฟมาให้แฟน Under Armour ชาวไทยร่วมเฉลิมฉลองไปกับคอลเลกชันพิเศษครบรอบ 25 ปี ของแบรนด์ Under Armour

Under Armour 25th Anniversary – คอลเลกชันสุดเอกซ์คูลซีฟที่แฟนตัวจริงต้องห้ามพลาด

Under Armour นำเสนอคอลเลกชันพิเศษนี้ผ่านโลโก้อันแสนเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลา เพื่อสื่อให้เห็นถึงความเคลื่อนไหวและความมุ่งมั่นที่เคียงข้างนักกีฬาและผู้ที่รักการออกกำลังกายตลอด 25 ปีที่ผ่านมาของ Under Armour

โดยเลือกหยิบจับความคลาสสิคของโลโก้เหล่านี้มาผสมผสานเข้าไปในการออกแบบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นได้อย่างลงตัว ซึ่งคอลเลกชันสุดเอกซ์คูลซีฟนี้มีแฟน Under Armour ชาวไทยเลือกสนุกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้ง

  • เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย – ที่มีทั้ง UA 25th Anniversary Short Sleeve เสื้อยืดออกกำลังกายแขนสั้นมาพร้อมจุดเด่นที่สวมใส่สบายและแห้งไวอันเป็นเอกลักษณ์ของ Under Armour รวมถึงกางเกง UA RIVAL TERRY 25th Anniversary ที่มีให้เลือกทั้งทรงจ็อกเกอร์และทรงขาสั้น เพื่อตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยคอลเลกชันนี้นำเสนอผ่านสีที่เรียบง่ายแต่คลาสสิคอย่าง สีเทา ดำ ขาว
  • รองเท้าวิ่งและรองเท้าเทรนนิ่ง – นำดีไซน์สุดเอกซ์คูลซีฟมาผสมกับนวัตกรรมรองเท้า HOVR ที่ยังคงจุดเด่นของรองเท้านี้ไว้แต่โดดเด่นขึ้น ด้วยดีไซน์พิเศษเฉพาะคอลเลกชันนี้ กับรองเท้าวิ่งรุ่น UA HOVR Infinite 3 25th Anniversary เพื่อสายวิ่งโดยเฉพาะ รวมถึงรองเท้าเทรนนิ่ง UA HOVR Infinite Summit 2 25th Anniversary เพื่อตอบโจทย์ผู้สวมใส่ที่ต้องการความคล่องตัวในการออกกำลังกายและการใช้ชีวิตประจำวัน และในวันสบายๆ ก็สามารถเลือกใส่ UA Core Remix 25th Anniversary Slides รองเท้าสำหรับสวมใส่ในบ้าน ที่ใครเห็นก็ต้องจำได้ว่าเป็น Under Armour
  • ไอเท็มเสริมสำหรับสายสปอร์ต – เสริมคอลเลกชันนี้ให้เอกซ์คูลซีฟมากขึ้นด้วยไอเท็มอย่างกระเป๋า UA Flex Sling 25th Anniversary ลวดลายใหม่ แต่ยังคงความเท่ไว้ด้วยสีขาว ดำในแบบของ Under Armour และถุงเท้า UA Playmaker 25th Anniversary สีดำ โดดเด่นด้วยโลโก้รูปแบบต่างๆ ของ Under Armour และพลาดไม่ได้กับไอเท็มสุดพิเศษอย่างหมวกแก๊ป UA 25th Anniversary Hat และ Tie Headband Printed 25th Anniversary ผ้าผูกหัวที่ช่วยเสริมลุคสายสปอร์ตให้ดูครบเครื่องมากยิ่งขึ้น

พลาดแล้วพลาดเลยกับคอลเลกชันพิเศษ Under Armour ครบรอบ 25 ปี แฟนๆ Under Armour สามารถเป็นเจ้าของสินค้าคอลเลกชันพิเศษได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ underarmour.co.th หรือใครที่อยากสัมผัสกับความเอกซ์คูลซีฟมากขึ้น ก็สามารถเข้าชมสินค้าคอลเลกชันพิเศษนี้ได้ที่แบรนด์ เฮาส์ ของ Under Armour ซึ่งจะมีการตกแต่งเพื่อสะท้อนความสำเร็จของ Under Armour ที่ผ่านมาตลอด 25 ปี โดยสามารถเข้าชมได้ที่แบรนด์ เฮาส์ ทั้ง 2 สาขา สาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ และสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ปล่อยภาพแรก! Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2
“Black Knight” ปล่อยโปสเตอร์เผยโฉมหน้า ‘คิมอูบิน’ สตรีมพร้อมกัน 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix
พบกับ! “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” แทคทีม “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ใน “DON’T LOOK UP” 24 ธันวาคมนี้

Leave Your Reply

*