iPhone Photography Awards (IPPAWARDS) ประกาศผลผู้ชนะการประกวดประจำปีที่ 12 ผลงานผู้ชนะในปีนี้ได้รับการคัดเลือกมาจากภาพถ่ายจำนวนหลายพันภาพที่ช่างภาพ iPhone ในมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลกส่งเข้าประกวด

ผู้ชนะรางวัลที่หนึ่งและรางวัลช่างภาพยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ Gabriella Cigliano จากอิตาลี กับผลงานที่ชื่อว่า “Big Sister” รางวัลช่างภาพยอดเยี่ยมแห่งปี รองอันดับหนึ่ง สอง และสาม ได้แก่ Diogo Lage จากโปรตุเกส กับภาพ “Sea Stripes”, Yuliya Ibraeva จากรัสเซีย กับภาพ “Sorry, no movie today” และ Pend Hao จากจีน กับผลงาน “Come Across”

รางวัลที่หนึ่งและรางวัลช่างภาพยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ Gabriella Cigliano จากอิตาลี กับผลงานที่ชื่อว่า “Big Sister” รางวัลช่างภาพยอดเยี่ยมแห่งปี

รองอันดับหนึ่ง Diogo Lage จากโปรตุเกส กับภาพ “Sea Stripes”

รองอันดับสอง Yuliya Ibraeva จากรัสเซีย กับภาพ “Sorry, no movie today”

 และรองอันดับสาม Pend Hao จากจีน กับผลงาน “Come Across” 

ส่วนผู้ชนะอันดับที่ 1, 2 และ 3 ในทั้ง 18 หมวดหมู่เป็นช่างภาพที่มาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ ออสเตรเลีย, บาห์เรน, เบลารุส, บราซิล, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เปรู, โปรตุเกส, รัสเซีย, แอฟริกาใต้, ไต้หวัน, สหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมริกา

Cary Hazelgrove หนึ่งในคณะกรรมการประจำปีนี้ กล่าวว่า “ภาพที่ส่งเข้าประกวดในปี 2019 นั้น ยอดเยี่ยมเกินกว่าที่คาดเอาไว้มาก นับเป็นผลงานอันน่าทึ่งซึ่งนำโลกทั้งใบมาบันทึกไว้บนภาพถ่าย”

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
5 เทคนิคชอปปิ้งออนไลน์สุดคุ้ม
ชมตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Red Notice”
Netflix จับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ ขานรับกระแสฮันรยูกับสามซีรีส์เกาหลีมาแรง

Leave Your Reply

*