ดูเหมือนว่า Apple วางแผนที่จะปล่อยการอัปเดตอย่างน้อยหนึ่งครั้งสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS 14 ก่อนการเปิดตัว iOS 15 ตามรหัสที่พบใน Xcode

โดยมีข้อมูลของ ‌iOS 14‌ เวอร์ชันล่าสุดใน Xcode พร้อมกับการกล่าวถึง iOS 14.8 ซึ่งแนะนำว่าการอัปเดตใหม่อาจมาในอนาคตอันใกล้นี้ อาจเป็นก่อนหน้าหรือใกล้ ๆ วันเปิดตัวของ ‌iOS 15‌

MacRumors ยังพบ iOS 14.8 ในการวิเคราะห์ซึ่งดูเหมือนจะยืนยันการทำงานของ Apple ใน ‌iOS 14‌ เวอร์ชันใหม่

โดยทั่วไปแล้ว Apple จะหยุดทำงานในการอัปเดต iOS ก่อนหน้าเมื่อมีการเปิดตัว iOS เวอร์ชันใหม่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่จะได้รับการอัปเดต 14.8 เมื่อมีการอัปเดต iOS ใหม่ Apple จะหยุดทำงานในเวอร์ชันปัจจุบันและมักจะได้รับเฉพาะการอัปเดตความปลอดภัยที่สำคัญเท่านั้น

หากพอจำกันได้ที่ผ่านมา Apple ไม่เคยเผยแพร่การอัปเดต .8 สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS นั้นคือ iOS 11 หยุดที่ iOS 11.4, iOS 12 หยุดที่ iOS 12.5 และ iOS 13 หยุดที่ iOS 13.7

ยังไม่ชัดเจนว่าจะรวมอะไรบ้างในการอัปเดต iOS 14.8 อาจมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขข้อบกพร่อง การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการปรับให้เหมาะสมอื่น ๆ มากกว่าคุณสมบัติใหม่ที่สำคัญ เนื่องจาก Apple ให้ความสำคัญกับ ‌iOS 15‌

สำหรับ iOS 15 มีกำหนดปล่อยอัปเดตช่วงปลายปีนี้ ซึ่งมักอยู่ในช่วงการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในช่วงเดือนกันยายน…

ที่มา: www.macrumors.com, 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือการส่งมอบ “iPhone 14” อาจล่าช้าเนื่องจากความตึงเครียดระหว่างจีน-ไต้หวัน
AIS ก้าวสู่การวิวัฒน์ครั้งใหม่ของโลกดิจิทัล THE NEXT EVOLUTION มุ่งสร้าง Sustainable Nation
ซัมซุงเปิดตัว “Samsung Galaxy Tab S6” ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ไร้ขอบเขต

Leave Your Reply

*