Apple ปล่อยตัวอย่างเต็มของ “Truth Be Told” ที่กลับมาอีกครั้งในซีซั่นสอง นำแสดงโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ Octavia Spencer และผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ Kate Hudson ซีรีส์สืบสวนสุดเข้มข้นเจ้าของรางวัล NAACP Image Award จะกลับมาไขคดีใหม่ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมนี้บน Apple TV+

Apple TV+ ได้ปล่อยตัวอย่างของซีรีส์ “Truth Be Told” ซีซั่นสอง หลังจากที่ซีซั่นแรกได้รับรางวัล NAACP Image Award ไป ซีซั่นใหม่นี้กลับมาอีกครั้งโดยยังได้ Nichelle Tramble Spellman มาเป็นผู้เขียน โชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้างเช่นเคย

แสดงนำและอำนวยการสร้างโดย Octavia Spencer เจ้าของรางวัลออสการ์ และได้ Kate Hudson ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาร่วมแสดงนำในซีซั่นสอง ซึ่งเป็นการรับบทบาทในซีรีส์โทรทัศน์ครั้งแรกของเธอ ซีซั่นนี้มีทั้งหมด 10 ตอน จะพาผู้ชมทุกคนไปดำดิ่งสู่ความหมกมุ่นของคนอเมริกันกับพ็อดคาสท์อาชญากรรม โดยจะฉายตอนแรกในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2021 (ตามเวลาในประเทศไทย) ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันเสาร์หลังจากนั้น

Octavia Spencer กลับมาอีกครั้งในซีซั่นสองกับบท Poppy Parnell เจ้าของรายการพ็อดคาสท์ที่ทุ่มทั้งกายและใจในการตามล่าหาความจริงและความยุติธรรม โดยคดีใหม่ของ Poppy มีเหยื่อเป็น Micah Keith (Kate Hudson) เพื่อนในวัยเด็กของเธอซึ่งเติบโตมาเป็นมหาเศรษฐีในแวดวงสื่อ ยิ่งสืบสาวราวเรื่องลึกลงไปเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็จะยิ่งถูกทดสอบมากขึ้นเท่านั้น

โดยนอกจาก Kate Hudson แล้ว ซีซั่นสองนี้กลับมาพร้อมกับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Christopher Backus, Alona Tal, David Lyons, Andre Royo, Merle Dandridge และ Mychala Faith Lee รวมถึงนักแสดงจากซีซั่นก่อนหน้าอย่าง Mekhi Phifer, Ron Cephas Jones, Tracie Thoms, Haneefah Wood, Katherine LaNasa, Michael Beach และ Tami Roman “Truth Be Told” สร้างโดย Nichelle Tramble Spellman ผลิตโดย Hello Sunshine, Chernin Entertainment และ Endeavor Content มีเหล่าผู้อำนวยการสร้างอย่าง Octavia Spencer, Reese Witherspoon และ Lauren Neustadter จาก Hello Sunshine Peter Chernin และ Jenno Topping จาก Chernin Entertainment และ Mikkel Nørgaard

Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ

โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 471 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 121 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

apple_tv_truth_be_told_key_

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

ที่มา: แอปเปิล

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
5 เหตุผลที่ Death’s Game (เกมท้าตาย) เป็นซีรีส์ที่คุณต้องตั้งตารอชม
Netflix เผยตัวอย่างสารคดี “13 หมูป่า: เรื่องเล่าจากในถ้ำ” (The Trapped 13: How We Survived The Thai Cave)
เสียงเล็กๆ จากผลกระทบมหันตภัยโควิด-19 ทำให้เด็กยากจนกว่า 750,000 ชีวิต ต้องอยู่ในภาวะขาดแคลนอาหาร

Leave Your Reply

*