Lifestyle

ครั้งแรกในรอบ 14 ปี ‘โน้ส-อุดม แต้พานิช’ นั่งคุยเจาะลึกกับเจ้าพ่อทอล์ก ‘ป๋าเต็ด’ 

Netflix เปิดปีแบบปัง! ครั้งแรกในรอบ 14 ปี จับเจ้าพ่อสแตนด์อัพคอมเมดี้ ‘โน้ส-อุดม แต้พานิช’ นั่งคุยเจาะลึกกับเจ้าพ่อทอล์ก ‘ป๋าเต็ด’ ใน Sit Down with Stand Up Udom Taephanich

ประเดิมต้นปี 2567 ด้วยของขวัญปีใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในรายการพิเศษจาก Netflix กับการกลับมาอีกครั้งของสแตนด์อัพคอมเมดี้มือหนึ่งของไทย  โน้ส-อุดม แต้พานิช เจ้าของตำนานโชว์ ‘เดี่ยวไมโครโฟน’  แต่โชว์นี้จะพิเศษกว่าทุกทีที่ผ่านมา เพราะนี่คือการปรากฏตัวให้สัมภาษณ์ทอล์กโชว์ครั้งแรกในรอบ 14 ปีของโน้ส-อุดม ดำเนินรายการโดย ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ‘ป๋าเต็ด’ ป๋านักถามแห่งวงการบันเทิง ชวนมาทอล์กอย่างออกรสถึงกว่าจะเป็น ‘เดี่ยวไมโครโฟน’ ที่ใครๆ ต่างก็หลงรัก ใน ซิทดาวน์ วิท สแตนด์อัพ อุดม แต้พานิช (Sit Down with Stand Up Udom Taephanich) พลาดไม่ได้กับการพาเจ้าพ่อคอมเมดี้มานั่งจับเข่าคุย ซอกแซกไปรู้จักกับตัวตนและเรื่องราวที่เราอาจไม่เคยได้ยินบนเวทีเดี่ยวครั้งไหนของ โน้ส-อุดม แต้พานิช  การันตีความสนุกและเสียงฮาด้วยเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนตลอดสองชั่วโมง 

Sit Down with Stand Up Udom Taephanich

รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ ซิทดาวน์ วิท สแตนด์อัพ อุดม แต้พานิช (Sit Down with Stand Up Udom Taephanich) ได้ที่นี่ แล้วเตรียมตัวมาทอล์กกับ ‘เดี่ยว’ แบบไม่ได้มาคนเดียวได้ที่ Netflix สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 26 มกราคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“UNDER ARMOUR” ปล่อย “CURRY ONE DUB NATION” รองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นพิเศษ
พร้อม! Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 2) 9 ธันวาคมนี้
ยืนหนึ่งสมศักดิ์ศรี! The Glory ภาค 2 ครองอันดับ 1 ทั่วโลกบนชาร์ต Netflix ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

Leave Your Reply

*