เรียกว่าเป็นข่าวหลุดที่เรียกกระแสได้มากสำหรับวันนี้ สำหรับข่าวคร่าวของสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นใหม่ของทางค่าย Samsung ที่รอบนี้ไม่ได้มาแค่รุ่นเดียวแต่หลุดมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นเลย

Galaxy Z Fold 3

จากภาพทำให้เราได้เห็นดีไซน์ของ Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 อย่างชัดเจนและแน่นอนว่ามันมาพร้อมกับ Under Display Camera หรือกล้องหน้าซ่อนใต้หน้าจอ และรองรับปากกา S-Pen

Galaxy Z Fold 3
Galaxy Z Fold 3

ส่วนของกล้องหลังมีการเปลี่ยนแปลดีไซน์เพราะจากภาพทำให้เราได้เห็นการจัดเรียงของกล้องแนวตั้งและมีแฟลช LED แบบใหม่ครับ

Galaxy Z Fold 3

ส่วน Galaxy Z Flip 3 ยังไม่มีข้อมูลอะไรหลุดออกมามากนักครับ ซึ่งภาพที่เห็นคือมือถือรุ่นนี้ตะได้หน้าจอที่ใหญ่กว่า Galaxy Z Flip รุ่นต้นฉบับแบบเห็นได้ชัด แน่นอนว่ามันสามารถให้คุณอ่านข้อความและการแจ้งเตือนได้สะดวกกว่า

Galaxy Z Flip 3

และนอกจากนี้ยังมีกล้องคู่มาให้คาดว่าจะเป็นเลนส์มุมกว้างและเลนส์ปกติ พร้อมกับครอบกระจก Gorilla Glass Victus ที่ขึ้นชื่อว่า แข็งแรงที่สุดเลยก็ว่าได้

Galaxy Z Flip 3

ส่วนสีสันมีให้เลือกทั้งสีเทา, สีม่วง, สีเขียว และ สีขาว ส่วนรายละเอียดต้องรอดูกันต่อไปอีกไม่นานหลังจากนี้น่าจะมีข้อมูลปรากฏมากขึ้น

Galaxy Z Flip 3

และที่คัญสุดจากภาพชุดนี้(ถ้ามันเป็นของจริง) มันสามารถช่วยยืนยันข่าวลือที่ว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 จะรองรับการทำงานร่วมกับปากกา S Pen

Galaxy Z Flip 3

ทั้งนี้ตามกระแสข่าวที่หลุดออกมาคาดว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 จะเปิดตัวพร้อมกันในเดือนกรกฏาคม นี้

ที่มา : Sammobile, Gizmochina, Gsmarena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สรุปข้อมูล “iPhone 12” อัปเดตล่าสุด ทั้งราคาและสเปกอย่างไม่เป็นทางการ
เผย “iPhone 15 Pro Max” จะมาพร้อมกับเลนส์ Periscope ในปี 2023
เฮดังๆ Google ประกาศลดราคา Google Home เหลือ 29 ดอลล่าร์สหรัฐ

Leave Your Reply

*