ในเดือนกุมภาพันธ์ Sony ได้เปิดตัว LinkBuds ซึ่งเป็นชุดหูฟังที่น่าสนใจซึ่งมีการออกแบบแบบเปิดซึ่งไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์หูฟังชนิดใส่ในหูอื่น ๆ ในตลาด

วันนี้เราได้เราหยิบชุด LinkBuds ของ Sony ขึ้นมาเพื่อดูว่าพวกมันเทียบกับ AirPods รุ่นที่สามของ Apple ได้อย่างไร

LinkBuds เปิดตัวราคาอยู่ที่ 178 เหรียญสหรัฐ LinkBuds มาพร้อมกับดีไซน์รูปโดนัทที่ใส่ในหู เหมือนกับ AirPods 3 ไม่มีปลายแบบหรือซิลิโคนที่มาพร้อมกับ LinkBuds รูใน LinkBuds เป็นไดรเวอร์แบบวงแหวนเปิดที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ฟังเพลงในขณะที่ยังเปิดหูไว้กับสภาพแวดล้อมโดยรอบ คุณภาพเสียงไม่ได้อยู่ที่ระดับ AirPods แต่สูงกว่าค่าเฉลี่ย

ฟีเจอร์การควบคุมระดับเสียงแบบปรับได้จะปรับแต่งเพลงให้เข้ากับเสียงในสภาพแวดล้อมโดยรอบ และควบคุมการเล่นได้โดยการแตะสองครั้งที่หูของคุณโดยตรง สามารถใช้ท่าทางสัมผัสสองครั้งเพื่อเล่น/หยุดเพลง ปรับระดับเสียง หรือข้ามแทร็ก โดยมีการตั้งค่าในแอพ Sony นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในแอพสำหรับการปรับ EQ

หูฟังที่มีครีบเล็กยึด LinkBuds ไว้กับที่ และ Sony ได้อธิบายว่าหลอดไฟเหล่านี้เล็กและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ในการทดสอบของเรา ความสะดวกสบายไม่ได้ห่างไกลจาก AirPods มากนัก สามารถสวมใส่ได้เป็นระยะเวลาพอสมควรก่อนที่จะระคายเคืองหู และเบาพอที่จะไม่ทำให้อึดอัดหลังจากใช้งานไปสองสามชั่วโมง

แบตเตอรี่ใน LinkBuds ใช้งานได้ 5.5 ชั่วโมง และมาพร้อมกับกล่องชาร์จที่ให้เวลาฟังทั้งหมด 23 ชั่วโมง กล่องชาร์จมีขนาดเล็กและพกพาได้

สำหรับผู้ที่อยู่ในใช้งานอุปกรณ์ของ Apple อยู่เป็นประจำแล้วนั้น หูฟัง LinkBuds ไม่สามารถวัดกับ AirPods ได้จริง ๆ เพราะขาดคุณสมบัติเช่นการสลับอุปกรณ์อัตโนมัติและการจับคู่อย่างรวดเร็ว

แต่ผู้ที่ไม่สนใจคุณสมบัติเหล่านั้นและผู้ที่กำลังมองหาเอียร์บัดที่เหมาะสำหรับการขี่จักรยาน วิ่ง และวัตถุประสงค์อื่นๆ ที่คล้ายกันอาจต้องการลองใช้ LinkBuds

คุณคิดอย่างไรกับ LinkBuds?

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เป็นเจ้าของ HUAWEI MediaPad M5 Lite 10 แท็บเล็ต ในราคาเพียง 10,900 บาท
Twitter ทดสอบ Lights out หรือ dark mode แบบดำสนิทสำหรับ Android ก่อนปล่อยเร็วๆ นี้
Nokia ส่งโทรศัพท์ 5 รุ่นใหม่ เอาใจผู้ใช้งานทุกระดับ

Leave Your Reply

*