เสริมประสิทธิภาพการทำงานแบบ Hybrid ด้วยอุปกรณ์เพื่อการประชุม ThinkSmart Hub รุ่นใหม่ล่าสุด

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อการประชุมสาย ThinkSmart Hub รุ่นใหม่ล่าสุด ปรับดีไซน์ให้สวยงามทันสมัย บนขนาดที่เล็กกระทัดรัดกว่าเดิม มาพร้อมลำโพงและไมโครโฟน 4 ตัวเพื่อการสนทนาที่ชัดเจน ได้ประสิทธิภาพ เชื่อมต่อทุกการสนทนาด้วยสายเคเบิ้ลเพียงสายเดียวเพื่อความคล่องตัวที่มากขึ้นในการเคลื่อนย้าย

จอมอนิเตอร์แบบทัชสกรีนความระเอียดระดับ full HD ขนาด 10.1 นิ้วที่สามารถหมุนได้ และไฟแสดงสถานะเครื่องแบบ LED เต็มประสิทธิภาพด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i5 processor ที่มาพร้อม vPro® technology ให้การทำงานร่วมกันเป็นเรื่องง่ายด้วยโปรแกรม collaboration สุดเอนกประสงค์อย่าง  Microsoft Teams Rooms ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยเพื่อธุรกิจโดยเฉพาะบน  Intel® vPro® platform  จึงเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลให้แก่การทำงานแม้อยู่ต่างสถานที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เทรนด์การทำงานแบบ Hybrid ที่ทีมงานอยู่ต่างสถานที่

การทำงานแบบ remote working นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่แต่เมื่อกล่าวถึงการทำงานที่ต้องผสมผสานทั้งในและนอกสถานที่อย่าง Hybrid working นั้นเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยอย่างแพร่หลายมากขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ผลสำรวจของเลอโนโว พบว่า กว่า 52% ของ พนักงานทั่วโลกมองว่าพวกเค้ายังคงจะต้องทำงานแบบ work from home ต่อไป

ซึ่งการคาดการณ์นี้เพิ่มขึ้นจากที่เคยสำรวจไว้ก่อนหน้า นอกจากนี้ 63% ของพนักงานยังมองว่าพวกเขาทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อ work from home อย่างไรก็ตามวิธีการทำงานดังกล่าวก็มีข้อด้อย อาทิ การแบ่งเวลาที่เหมาะสมระหว่างงานและส่วนตัวเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก

อีกทั้งการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานเมื่อไม่ได้เจอหน้ากันก็เป็นประเด็นที่ท้าทาย เทคโนโลยีจึงมีบทบาทที่สำคัญอย่างมากในการแก้ปัญหาที่กล่าวมาเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานจะสามารถทำงานและสื่อสารระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน

เพิ่มประสิทธิภาพให้ทุกการประชุมสายด้วย All- New ThinkSmart Hub

สถานการณ์ที่ทั่วโลกต้องเผชิญ อาจสร้างคำถามให้กับหลาย ๆ ธุรกิจว่าการมีออฟฟิศเพื่อให้พนักงานเข้ามาทำงานยังมีความจำเป็นอยู่หรือไม่ในอนาคต แม้คำถามอาจจะยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัด แต่เลอโนโวเชื่อว่าการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อลดอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจ และเพิ่มความคล่องตัวให้พนักงานเป็นสิ่งสำคัญ

ในระยะยาวพื้นที่สำนักงานอาจถูกปรับให้เป็นบิสซิเนส เซ็นเตอร์สำหรับเพื่อการประชุมร่วมระหว่างพนักงาน ลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจต่าง ๆ หรือ ธุรกิจอาจหันมาใช้การทำงานแบบ hybrid ก็เป็นได้ ซึ่งไม่ว่ารูปแบบการทำงานในอนาคตจะเปลี่ยนไปอย่างไร สิ่งสำคัญคือการเอื้อให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างเข้าถึง, สร้างสรรค์ และมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ ThinkSmart Hub คือเครื่องมือสำหรับการประชุมสาย หรือ วีดีโอคอล ที่สามารถใช้งานได้ในห้องประชุมขนาดเล็กหรือใหญ่ และจากเสียงตอบรับการใช้งานของผู้ใช้จริง เลอโนโวได้ทำการปรับโฉมตัวเครื่องให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

โดยตัวเครื่องยังมีขนาดเล็กลงกว่าเครื่องรุ่นเดิมถึง 20% เครื่องยังมีลำโพง และไมโครโฟนถึง 4 ตัวเพื่อให้แน่ใจว่าการสนทนาจะสามารถทำได้อย่างชัดเจน หน้าจอแบบสัมผัสที่หมุนได้ 360 องศา ช่วยให้การใช้งานโปรแกรม Microsoft Teams Rooms ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในการ collaboration เป็นเรื่องง่าย เครื่องมาพร้อมสายเคเบิลแบบ I/O สำหรับเสียบจ่ายไฟ เชื่อมต่อ ethernet, USB และหน้าจอเพื่อการแสดงผลต่าง ๆ ในสายเดียว

ThinkSmart Hub ยังมาพร้อมซอฟท์แวร์ด้านความปลอดภัย Lenovo ThinkShield ที่รวมการรับประกัน Lenovo Premier Support ถึง 3 ปี บริการ Smart Collaboration Managed Services1 ที่ให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องการติดตั้ง เทรนนิ่งการใช้งาน การซ่อมบำรุง และการจัดการกับทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวผลิตภัณฑ์

คำกล่าวผู้บริหาร

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “ ความสามารถและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เครื่องได้มีการพัฒนาขึ้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะนั่นหมายถึงผู้ใช้จะได้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์เพื่อการทำงานร่วมกันได้มากยิ่งขึ้น ThinkSmart Hub คืออุปกรณ์ที่ช่วยยกระดับการประชุมแบบทั้งเห็นหน้า และไม่เห็นหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ราคาและการจัดจำหน่าย

อุปกรณ์เพื่อการประชุมสาย ThinkSmart Hub รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์  www.lenovo.com/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH เพื่อรับข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung ฝุดโครงการ Samsung Innovation Campus ปิดเทอมนี้เรียนโคดดิ้งฟรี
realme ผนึกกำลัง Lazada จัด Flash Sale ลดราคาแรงทุกรุ่น พร้อมเพิ่มส่วนลด realme 3 Pro อีก 1,000 บาท
LINE FRIENDS ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

Leave Your Reply

*