หลังจากงานเปิดตัว OnePlus 8 Series ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง OnePlus ประเทศไทย ได้เปิดวางจำหน่าย สมาร์ตโฟนแฟล็กชิพพรีเมียมรุ่นใหม่

โดย OnePlus 8 Series มาพร้อม คอนเซ็ปต์ Lead with Speed เร็วแรง ทรงพลัง ในดีไซน์ที่สวยงาม ด้วยหน้าจอที่มาพร้อมกับค่ารีเฟรชเรทสูง 120 Hz พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมียมที่ไม่เคยมีมาก่อน

OnePlus 8 Series

สมาร์ตโฟนเรือธง OnePlus 8 Series ซึ่งรุ่นนี้ประกอบไปด้วย OnePlus 8 Pro ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีค่าหน้าจอรีเฟรชเรทที่สูงขึ้นเป็น 120 Hz ด้วยหน้าจอ Fluid Display ขนาด 6.78 นิ้ว QHD+ รองรับความคมชัดระดับ HDR 10+ ที่มีความแม่นยำของสีอันน่าทึ่ง ขุมพลังชิปเซ็ทรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 865 ที่

กล้องหลัง 4 ตัวแบบ Quad Camera ที่มีความละเอียดคมชัดถึง 48MP ทั้งเลนส์ Main Camera และ Ultra-wide angle และยังเป็นรุ่นแรกที่มี Warp Charge 30 Wireless charging ที่เร็วแรงและอึดมากขึ้นด้วยความจุแบตเตอรี่ 4,510 mAh ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน และระบบที่แบ่งปันการชาร์จแบตเตอรี่ Reverse Charging

อีกทั้งยังมีค่ามาตรฐาน IP68 หมดห่วงเรื่องกันน้ำ กันฝุ่น กับดีไซน์สองสีสันอย่าง สีน้ำเงิน Ultramarine Blue และสีเขียว Glacial Green

OnePlus 8 หน้าจอที่กว้างถึง 6.55 นิ้ว พร้อมค่าแสดงผลภาพหน้าจอรีเฟรชเรทที่ 90 Hz จะทำให้ภาพสวยเนียนตาและถนอมสายตามากยิ่งขึ้น หน่วยความจำภายใน USF 3.0 ที่เร็วแรงและลื่นไหล ในชิปเซ็ทประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865

OnePlus 8 Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้

OnePlus 8 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Triple Camera ที่ความละเอียดชัดสูงสุด 48MP สำหรับการถ่ายภาพด้วยความคมชัดที่เหนือกว่า สมบูรณ์แบบ แบตเตอรี่อึดถึง 4,300 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง Warp Charge 30T ที่สุดของการออกแบบที่สวยงามบางเบา และรูปทรงที่จับถนัด ขนาดตัวเครื่องหนาเพียง 8 มิลลิเมตร หนักเพียง 180 กรัม ทำให้ถือจับถนัดมือเหมาะแก่การใช้งานทุกสถานการณ์ ให้เลือกถึงสองสีสันด้วยกันคือสีเขียว Glacial Green และสีรุ้งเงิน Interstellar Glow

พร้อมกันนี้ผู้ที่สั่งซื้อ OnePlus 8 Series ทุกรุ่นสามารถใช้บริการระบบเช่าพื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์ในการร่วมมือระหว่าง Google และ OnePlus ในการบริการอย่าง Google One 100GB ฟรี 3 เดือน

OnePlus 8 Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้

AIS มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องล่วงหน้า OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro กับทาง AIS

โดยมอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 10,500 บาท (สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท) OnePlus 8 เริ่มต้น 18,990 บาท และ OnePlus 8 Pro เริ่มต้น 24,490 บาท รับเพิ่มฟรี สิทธิดู YouTube Premium และ AIS PLAY FAMILY ฟรีสูงสุด 6 เดือน สามารถสั่งซื้อผ่านทาง AIS Online Store, Line@AISShop และที่ AIS Shop 38 สาขาร่วมรายการทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ AIS Contact Center 1175 ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://m.ais.co.th/AISOnePlus8Blog

OnePlus 8 Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้

และ OnePlus 8 Series ยังวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ JD Central, LAZADA, SHOPEE และ THISSHOP ผ่านลิงก์นี้>>> https://bit.ly/3d6PJN3 พร้อมโปรโมชันต่าง ๆ ตามแต่ละช่องทาง

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่
Facebook Fanpage : OnePlus Thailand >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/
หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

ข่าวประชาสัมพันธ์

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ทุกสิ่งที่ควรรู้กับการมาของ OnePlus Nord สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก OnePlus เตรียมเปิดตัว 21 ก.ค. นี้
ทรู เข้ารับการจัดสรรคลื่นความถี่ย่าน 700 MHz ตามเงื่อนไขการขอแบ่งชำระเงิน
“หัวเว่ยคว้ารางวัล 2563 Gartner Peer Insights Customers’ Choice

Leave Your Reply

*