แม้ Apple จะทำการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone 12 อย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 12S (หรือ iPhone 13) ออกมาให้เราเห็นกันแล้ว

ทั้งนี้ภาพเรนเดอร์แรกของ iPhone 12S หรืออีกชื่อ iPhone 13 ที่เราเห็นเป็นรุ่น iPhone 13 Pro ผลงานจาก เว็บไซต์ LetsGoDigital ที่นำข้อมูลต่างๆ จากแหล่งข่าวมาทำเป็นภาพเรนเดอร์ให้เราได้เห็นกัน

iPhone 12S (หรือ iPhone 13)

มีรายงานเปิดเผยว่า Apple กำลังพัฒนา iPhone 12S (หรือ iPhone 13) รุ่นต่อไป ตามข้อมูลที่สื่อต่างประเทศนำกันเสนอข่าวนั้นอ้างว่ารุ่นใหม่จะมาพร้อมกับจอรอยบากที่เล็กลง พร้อมทั้งการติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบ Touch ID เอาไว้ใต้หน้าจอ

อีกทั้งในในรายงานที่ลือกันยังกล่าวถึงเรื่องของการปรับปรุงหน้าจอแบบ OLED บน iPhone รุ่นใหม่ให้รองรับอัตรารีเฟรชที่ 120Hz อีกด้วยนั้นเท่ากับว่าถ้าเป็นข่าวจริง iPhone รุ่นต่อไปที่จะทำการเปิดตัวต้องน่าสนใจมากๆ

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลหลุดออกมาว่า Apple กำลังซุ่มพัฒนาเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอหรือที่เจ้าเรียกกันว่า Touch ID) เพื่อนำมาใช้คู่กับ Face ID บน iPhone รุ่นใหม่(ซึ่ง เทคโนโลยีทางฝั่งสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นเรือธงมีหมดแล้ว)

iPhone 12S (หรือ iPhone 13)

จากภาพทำให้เราเห็นว่า Apple ได้ทำการตัดพอร์ตเชื่อมต่อทั้งหมดออกจาก iPhone 12S (iPhone 13) ส่วนกล้องหลังมีด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว

iPhone 12S (หรือ iPhone 13)

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าสำหรับรุ่นใหญ่สุดอย่างรุ่น Pro มันอาจมาพร้อมความจำสูงสุด 1TB และมันอาจเป็นรุ่นแรกของ Apple ที่รองรับ Wi-Fi 6E ด้วย

iPhone 12S (หรือ iPhone 13)

ขอบคุณที่มา: เว็บไซต์ LetsGoDigital

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
10 พาสเวิร์ดยอดแย่ประจำปี 2018 ที่ตั้งแล้วเสี่ยงสุดๆ
“iPhone 15 Pro” อาจมาพร้อมสีแดงเข้ม และสีชมพูและสีฟ้าอ่อนในรุ่น iPhone 15
Netflix เปิดตัวผลงานใหม่จากเอเชีย 17 เรื่อง

Leave Your Reply

*