อีกไม่นานแล้วที่ iPhone 15 Series ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ แน่นอนว่าภาพและข้อมูลต่างๆ ที่กำลังจะเปิดตัว

iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

ซึ่งก็มีข้อมูลรั่วไหลเกี่ยวกับการออกแบบซึ่งมีรายละเอียดเครื่องดัมมี่ของ iPhone 15 Series ออกมาแบบเป็นคลิปให้ได้ดูกัน

ภาพรวมของโมเดลที่คุณได้เห็นทั้ง iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ออกมา โดยคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2023 โดยรายละเอียดที่เห็นคือ iPhone 15 ทุกรุ่นจะเป็น USB-C แต่ว่ารุ่น Pro ได้ใช้เป็น Thunderbolt ความเร็วสูงกว่าและชาร์จไฟได้เร็วกว่า (ถ้าใช้ตามมาตรฐาน Made For iPhone)

iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

บอดี้ด้านข้างของ iPhone 15 Pro จะเป็นไทเทเนียม แทนที่ สแตนเลส ที่มีคุณสมบัติแต่อาจจะไม่ได้เห็นในรูปของเครื่องจำลองได้ เพราะในรุ่น Pro จะเป็นสีเงินปกติ

iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

หน้าจอของ iPhone 15 Series ทั้งหมดจะได้เป็น Dynamic Island เหมือนกันทั้งหมด แต่ปุ่มกดด้านข้างเป็นปุ่มปกติ ไม่ได้เนแบบแตะสัมผัสหรือ Solid State เพราะการออกแบบยังมีปัญหา และ iPhone 15 Series จะเปลี่ยนปุ่มด้านข้างจากแบบผลักขึ้นลงเป็นการแตะและกดสัมผัส

iPhone 15 จะมีกล้องใกล้เคียงเดิม แต่ว่า iPhone 15 Pro Max เปลี่ยนเป็น Periscope ซูมได้ 6 เท่า ทั้งนี้มีเวลาอีก 4 เดือนที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะเป็นแบบนี้หรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป ภายในเดือนกันยายน 2023 นี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เจาะลึกฟีเจอร์ Focus บน iOS 16 ที่มีของเล่นใหม่เยอะขึ้น
Galaxy Buds Pro ปรับปรุง Firmware อีกครั้ง
iQIYI เปิดตัวคอนเทนต์ไฮไลท์กว่า 21 รายการจากทั่วเอเชียประจำปี 2021

Leave Your Reply

*