ก่อนหน้านี้หากใครติดตามข่าวเรื่องดีไซน์ของ iPhone รุ่นต่อไปคาดว่าจะใช้ชื่อ iPhone 13 ก็มีภาพจากคอมพิวเตอร์กราฟิกเผยออกมาเยอะพอสมควร รวมไปถึงภาพของ iPhone 13 Mini ที่คาดว่าจะเป็นของจริงเช่นเดียวกัน

iPhone 13

ล่าสุดเว็บไซต์ดังในประเทศจีนได้เผยภาพเครื่อง iPhone 13 Mini คาดว่าจะเป็นของจริงเพราะดีไซน์นั้นเหมือนกับภาพจากคอมพิวเตอร์ที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ และคาดว่า iPhone 13 Series จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นได้แก่ iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max

iPhone 13

คาดว่าดีไซน์ของเครื่องไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนักแต่ว่าสเปกภายในอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง และนี่เป็นเพียงแค่ตันแบบแรกที่เผยออกมาในเวลานี้ โดยมีเฉพาะด้านหลังเท่านั้นจุดสังเกตที่ทำให้รู้ว่าตัวนี้คือรุ่นใหม่คือกล้องคู่ด้านหลังที่มีการวางไม่เหมือนกัน โดยคาดว่าเลนส์กล้องจะมีขนาดใหญ่กว่า iPhone 12 Mini พอสมควร

อย่างไรก็ตามใครที่ลุ้นว่าดีไซน์ทั้งตัวจะเป็นอย่างไรแตกต่างจากรุ่นเดิมแค่ไหนนั้นทีม Sanook Hitech มีภาพของรุ่นก่อนหน้านี้มาให้คุณได้รับชมกันข้างล่างนี้ ส่วนกำหนดของการเปิดตัว iPhone 13 Series คาดว่าจะเปิดตัวช่วงเวลาเดิมคือ เดือนกันยายน ที่จะถึงนี้

iPhone 13

ส่วนสเปกอื่นๆ iPhone 13 Mini ตามกระแสข่าวที่ทยอยหลุดออกมา เราคาดว่า จะรองรับทั้ง Face ID และ Touch ID สแกนนิ้วบนหน้าจอ, ใช้ชิปประมวลผล Apple A15 Bionic และรองรับ Wi-Fi 6E ครับ

ที่มา : gizchina.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
นักวิเคราะห์เผย Apple จะกลับมาผลิต iPhone ได้เต็มที่ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020
Google ออกมาตรการกรองเข้มสำหรับ Search Engine เวอร์ชั่นจีน 
GSMA เผย เอเชียแปซิฟิกเตรียมเร่งเครื่องขยายเครือข่าย 5G ทั่วภูมิภาค

Leave Your Reply

*