ก่อนหน้านี้ถ้าใครตามข่าวเรื่องของ Smart Tag หรืออุปกรณ์ติดกับของชิ้นเล็กเพื่อติดตามตัว ก็พบว่า Apple กำลังพัฒนา AirTag อุปกรณ์ติดตามสิ่งของตัวเอง

แต่อีกค่ายหนึ่งที่กำลังมีอะไรเปิดตัวคือ Samsung ที่พัฒนา Samsung Galaxy Smart Tag อุปกรณ์ติดตามสิ่งของเล็กๆ เช่นเดียวกัน

Samsung Galaxy Smart Tag

หากทายไม่ผิดคิดว่า Samsung Galaxy SmartTag Bluetooth จะเป็นอุปกรณ์เสริมอีกตัวที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 มกราคมนี้

Samsung Galaxy Smart Tag

ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศหลายสำนักไม่ว่าจะเป็น nccmember, slashleaks รวมไปถึง gsmarena ได้นำเสนอภาพของ Galaxy SmartTag Bluetooth ให้เราได้เห็นแล้ว

Samsung Galaxy Smart Tag

ทั้งนี้สื่อทั้งหมดพากันอ้างว่าภาพที่เห็นมันคือ Galaxy SmartTag Bluetooth ของจริงอย่างไรก็ดีในรายการ NCC ไม่ได้เปิดเผยคุณสมบัติใดๆ ของ Galaxy SmartTag มากนัก

นอกจากที่ว่ามันผ่านการรับรองจาก NCC ของไต้หวันและรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 พร้อมทำงานรวมกับ ฟีเจอร์ SmartThings Find ของ Samsung

Samsung Galaxy Smart Tag

โดยทั้งหมดเป็นเพียงรายละเอียดที่หลุดออกมาก่อนเท่านั้น เราคงต้องมาลุ้นไปพร้อมๆ กันในวันที่ 14 มกราคมนี้ว่าจะได้เห็นอะไรใน Galaxy SmartTag Bluetooth เพิ่มอีกบ้าง?

Samsung Galaxy Smart Tag

Galaxy SmartTag Bluetooth จะมาพร้อมกับราคา 15-20 ยูโรหรือ 549-732 บาท และมีให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 2 สีคาดว่าเป็นสีขาวและดำ

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ออก Apple Care+ คุ้มครอบหูฟังทั้ง AirPods และ Beat หาซื้อได้ทั่วโลก
Spotify เปิดตัวฟีเจอร์ My Top 5: Taylor Swift’s Eras เอาใจเหล่าสวิฟตี้
เผยดีไซน์ใหม่ “Wireless Charge” ของ OPPO มีชื่อว่า AirVOOC ให้กำลังสูงสุด 40W

Leave Your Reply

*