ในที่สุด DJI ก็เลือกเปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ในชื่อของ Mavic Air 2 ซึ่งยังเป็นโดรนขนาดเล็กมากความสามารถเหมือนเดิม แต่ปรับปรุงทั้งการบินใหม่และกล้องที่ใช้เซนเซอร์ CMOS Quad Bayer

มาเริ่มที่กล้องกันก่อนดีกว่า ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นพิเศษจากเดิม เพราะเซนเซอร์แบบ CMOS Quad Bayer มุมกว้าง 28mm f/2.8 นอกจากนี้ความละเอียดยังได้สูงถึง 48 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอ 4K 60 FPS ได้นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการรองรับถ่ายภาพแบบ Hyper Lapse ได้มากถึง 8K เลยทีเดียว

DJI Mavic Air 2

และยังมาพร้อมกับ EIS ที่ทำงานคู่กับ Gimball ทำให้ความสามารถในเรื่องกันสั่นทำได้ดี และนอกจากนี้ยังรองรับฟีเจอร์มากมายเช่น FocusTrack ตามติดวัตถุได้อย่างใกล้ชิด, Spotlight 2.0, ActiveTrack 3.0 และ Point of Interest 3.0 เพิ่มความแม่นยำในการติดตามวัตถุในรูปแบบต่างๆ

DJI Mavic Air 2

พร้อมกับมีระบบอำนวยความสะดวกในการบินเช่น ESC หรือระบบควบคุมความเร็วในการบิน, APAS ช่วยบินรอบวัตถุ, ADS-B เตือนสิ่งที่อยู่ใกล้ และยังสามารถบินได้นานถึง 34 นาทีเพราะเปลี่ยนแบตเตอรี่ และดีไซน์เครื่องใหม่

พร้อมกับรีโมตใหม่เช่นเดียวกัน ในราคา 799 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 25,900 บาท ส่วนประเทศไทย รอประกาศกันอีกครั้งต่อไป

ที่มา: DJI

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สาวๆ ถูกใจสิ่งนี้ “Dyson Airwrap multi-styler” รุ่นใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
“Fitbit Ace 3” ลายมินเนี่ยนรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว
Belkin เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ “Belkin และ Linksys” รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*