แอปเปิลเปิดตัว HomePod mini อย่างเป็นทางการไปแล้ว และแน่นอนว่าลำโพงอัจฉริยะมาพร้อมกับดีไชน์เหมือนกับกระแสข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

HomePod mini

HomePods Mini มาพร้อมความสามารถที่ชาญฉลาด(ระบบปัญญาประดิษฐ์ ) ขึ้นเปรียบเสมือนเป็นเลขาส่วนตัวของผู้ใช้งานที่บ้าน, รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฮม และป้องกันความเป็นส่วนตัว  รวมไปถึงให้คุณภาพเสียงที่ดี

HomePod mini
HomePod mini

ทั้งนี้รุ่นใหม่นั้น Siri จะมีการอัปเดตให้รองรับการเชื่อมต่อทั้งการโทรออก, อ่าน หรือ ส่งข้อความ, และเรื่องราวต่างๆ ที่ต้องทำในตัวเดียว

HomePod mini

และสามารถรองรับการสั่งงานกับ คนในบ้านได้เลย และยังสามารถทำงานกับ HomeKIT กับอุปกรณ์ IoT ทั้งการสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Internet Of Thing และทำแบบ Scene เช่นตื่นเช้าให้ทำอะไร และรวมถึง Intercom พูดไปหาลำโพง หรือ, Apple Car Play, iPad, iPhone และ HomePods เป็นต้น

HomePod mini
HomePod mini
HomePod mini

ด้วยเพราะดีไชน์ใหม่ของ HomePod Mini ทำให้มันสามารถปล่อยเสียงที่ดีได้ถึง 360 องศา และยิ่งถ้าคุณวาง HomePod mini ไว้ด้วยกัน 2 อัน ตัว HomePod mini จะทำการเชื่อมต่อกันเพื่อให้เสียงแบบ Stereo ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับเสียงเพลงได้ลื่นและสบายหู

HomePod mini

HomePod mini มาพร้อมกับชิป S5 ระบบเสียง Computational audio สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone ได้ทันที และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่าง “Intercom” 

HomePod mini
HomePod mini

สำหรับ HomePod mini จะมีด้วยกันสองสี ได้แก่ สีดำ และสีขาว เปิดตัวราคา 99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 3,000 บาท เปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนเป็นต้นไป เริ่มส่งมอบสินค้า 16 พฤศจิกายน

ที่มา: Apple

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว HONOR Band 4 Running สายรัดข้อมือออกกำลังกายสำหรับคนชื่นชอบการวิ่ง
Sennheiser เปิดตัว CX 400BT True Wireless หูฟังไร้สายราคา 7,990 บาท
เปิดตัว “Xiaomi Pad 5” สนุกให้สุดและทำงานอย่างชาญฉลาด จับกลุ่มคนทำงานยุค Work from Home

Leave Your Reply

*