ในที่สุดก็ส่งรุ่นใหม่ออกมาสักทีสำหรับหูฟังของโซนี่อย่าง WF-1000XM4 หูฟังรุ่นต่อของ หูฟัง WF-1000XM3 ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2019

หูฟัง WF-1000XM4

หูฟัง WF-1000XM4 ผสมผสานการตัดเสียงรบกวนที่ล้ำหน้าที่สุดเข้ากับประสิทธิภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และคุณสมบัติสมาร์ทส่วนตัวที่ปรับให้เข้ากับตำแหน่งของคุณได้อย่างไร?

หูฟัง WF-1000XM4

หูฟัง WF-1000XM4 มาพร้อมดีไซน์ใหม่และแน่นอนว่าเหมือนกับภาพที่หลุดออกมาตลอดก่อนหน้านี้ทั้งหมด

หูฟัง WF-1000XM4

Sony WF-1000XM4 ออกแบบผิวตามหลักสรีรศาสตร์เพิ่มความกระชับ นับตั้งแต่การเปิดตัวหูฟังชนิดใส่ในหูรุ่นแรกของโลกในปี 1982 (MDR-E252) เราได้ทำการสำรวจข้อมูลจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับรูปทรงหูจากทั่วโลก หูฟัง WF-1000XM4 เป็นผลิตภัณฑ์จากการวิจัยดังกล่าว โดยเป็นการผสมผสานรูปทรงที่เข้ากับรูหูด้วยการออกแบบพื้นผิวตามหลักสรีรศาสตร์ใหม่เพื่อให้สวมใส่ได้อย่างกระชับยิ่งขึ้น

หูฟัง WF-1000XM4
หูฟัง WF-1000XM4

หูฟัง WF-1000XM4 มีการตั้งค่าการควบคุมระบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย – ตัวอย่างเช่น แตะที่เอียร์บัดด้านซ้ายเพื่อเปลี่ยนจากการตัดเสียงรบกวนเป็นเสียงรอบข้าง และแตะแบบยาวสำหรับ Quick Attention หรือแตะสองครั้งที่ด้านขวาเพื่อข้ามไปยังแทร็คถัดไป นอกจากนั้นคุณยังสามารถกำหนดฟังก์ชันของคุณเองให้กับเอียร์บัดแต่ละข้างได้โดยใช้แอป Headphones Connect13

หูฟัง WF-1000XM4

หูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สาย WF-1000XM4 มาพร้อมกับ Integrated Processor V1 ใหม่ของเราที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษโดย Sony นำประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนของชิป QN1e ที่มีชื่อเสียงของเราและก้าวไปอีกขั้น ประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนที่ดีขึ้นและเทคโนโลยี Bluetooth ‘System on Chip’ ให้การตัดเสียงรบกวนระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมแต่ใช้พลังงานน้อยลง

หูฟัง WF-1000XM4

ไมโครโฟนเซนเซอร์เสียงคู่ประสิทธิภาพสูง ไมโครโฟนคู่ตรวจจับเสียงรบกวนต่อหูหนึ่งข้าง ได้แก่ ฟีดฟอร์เวิร์ดและฟีดแบ็ค บนพื้นผิวของหูฟังสามารถจับเสียงรอบข้างตัวคุณได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสียงรบกวนบนเครื่องบิน การจราจรในเมือง หรือคนคุยกันในสำนักงาน

ไดรเวอร์ยูนิตขนาด 6 มม. ใหม่ ไดรเวอร์ยูนิตขนาด 6 มม. ที่ได้รับออกแบบใหม่มีปริมาตรแม่เหล็กเพิ่มขึ้น 20 % ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นในความถี่ต่ำ นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนโดยการสร้างสัญญาณการยกเลิกที่มีความแม่นยำสูงไปยังช่วงความถี่ต่ำ

หูฟัง WF-1000XM4

ส่วนปลายของหูฟังแบบเอียร์บัดแยกกันเสียงรบกวน ส่วนปลายของหูฟังแบบเอียร์บัดแยกกันเสียงรบกวนที่พัฒนาใหม่มีโฟมโพลียูรีเทนที่เป็นเอกลักษณ์ วัสดุที่นุ่มและยืดหยุ่นช่วยเพิ่มพื้นผิวสัมผัสระหว่างส่วนปลายของเอียร์บัดและช่องหูซึ่งช่วยขจัดช่องว่างเพื่อป้องกันเสียงและลดเสียงรบกวน นอกจากนี้ยังปรับปรุงการยึดติดกับช่องหูเพื่อความกระชับยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้หูฟัง WF-1000XM4 สวมใส่ง่าย

ลดเสียงรบกวนจากลม แม้แต่ในวันที่มีลมแรงคุณก็ยังดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ โหมดลดเสียงรบกวนจากลมอัตโนมัติจะตรวจจับเมื่อลมแรงและลดเสียงรบกวนโดยอัตโนมัติ

หูฟัง WF-1000XM4

รับฟังสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณมากขึ้น ในโหมดเสียงรอบข้าง หูฟัง WF-1000XM4 สามารถจับเสียงรอบตัวคุณได้มากกว่าที่เคย ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การฟังที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นและเชื่อมต่อกับสภาวะแวดล้อมของคุณได้ตลอดเวลา

ใช้แอปเพื่อค้นหาขนาดที่เหมาะกับคุณที่สุด ค้นหาหูฟังที่เหมาะกับหูของคุณด้วยแอป Sony | Headphones Connect แอปจะแนะนำให้คุณทำการวัดง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนเพื่อค้นหาขนาดที่เหมาะสมที่สุดของส่วนปลายหูฟังแบบเอียร์บัด เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงสูงสุดและเสียงรบกวนจากภายนอกน้อยที่สุด

เหมาะสำหรับรายการทีวี ภาพยนตร์ และอื่นๆ กำลังดูเนื้อหาวิดีโอบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตใช่ไหม การเชื่อมต่อไร้สายขั้นสูงใน WF-1000XM4 จะซิงค์สิ่งที่คุณเห็นบนหน้าจออย่างแม่นยำกับเสียงที่คุณได้ยินในหูฟังของคุณเพื่อการรับชมที่เพลิดเพลินยิ่งขึ้น

สัญญาณ Bluetooth ที่ชัดเจนและเสถียรยิ่งขึ้น การเพิ่มประสิทธิภาพของอัลกอริธึมการส่งด้วย Integrated Processor V1 ทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้นและมีโอกาสน้อยลงที่จะข้ามเสียง แม้ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีสัญญาณรบกวน ซึ่งช่วยให้สามารถส่งเสียงไปยังหูทั้งสองข้างได้ในเวลาเดียวกันโดยมีเวลาแฝงที่ต่ำมากและมีความแรงของสัญญาณที่สูงขึ้นกว่าเดิม

หูฟัง WF-1000XM4

ฟังเพลงได้ตลอดวัน ชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว คุณสามารถเพลิดเพลินกับการชาร์จไฟเต็มวันได้ 8 ชั่วโมง จากหูฟังของคุณ และเก็บไว้ได้อีก 16 ชั่วโมงในกล่องชาร์จ นั่นหมายถึงเวลาในการฟังเพลง 24 ชั่วโมงเต็ม ในทุกครั้งที่ออกจากบ้าน กำลังรีบอยู่ใช่ไหม การชาร์จอย่างรวดเร็วเพียง 5 นาที จะทำให้คุณสามารถเล่นเพลงได้นานถึง 60 นาที และแอป Sony | Headphones Connect จะแจ้งให้คุณทราบเมื่อกล่องชาร์จของคุณลดลงต่ำกว่า 30%

การสนทนาและการฟังที่ดียิ่งขึ้น ทันทีที่คุณสนทนากับใครสักคน Speak-to-Chat จะหยุดเล่นเพลงชั่วคราวโดยอัตโนมัติและปล่อยให้เสียงรอบข้างเข้ามาเพื่อให้คุณสามารถดำเนินการสนทนาได้ สะดวกหากคุณต้องการเปิดหูฟังไว้หรือเมื่อมือของคุณไม่ว่าง และเมื่อการสนทนาของคุณสิ้นสุดลง เพลงของคุณก็จะเริ่มเล่นอีกครั้งโดยอัตโนมัติ6 Speak-to-Chat จะจดจำและตอบสนองต่อเสียงของคุณ โดยใช้เทคโนโลยีการตรวจจับเสียงที่แม่นยำซึ่งรวมไมโครโฟนและเซนเซอร์สี่ตัวเข้ากับการประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูง

หูฟัง WF-1000XM4

คุณภาพของการโทรที่เหนือกว่า เทคโนโลยีการตรวจจับเสียงที่แม่นยำใช้ไมโครโฟน Beamforming และเซนเซอร์ ิbone-conduction เพื่อให้หูฟัง WF-1000XM4 ตรวจจับเสียงของคุณได้อย่างชัดเจนและแม่นยำสำหรับการโทรแบบแฮนด์ฟรีที่บ้าน ร้านกาแฟ หรือไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน นอกจากนี้การตัดเสียงรบกวนยังช่วยให้คุณได้ยินเสียงบุคคลที่อยู่อีกฝั่งของการโทรได้ชัดเจนยิ่งขึ้นแม้ในสถานการณ์ที่มีเสียงดัง

ไมโครโฟน Beamforming มีการปรับเทียบเพื่อรับเฉพาะเสียงจากปากของคุณ ด้วยอัตราสัญญาณต่อเสียงรบกวนที่ดีขึ้นทำให้สามารถตรวจจับได้ทุกคำแม้ในขณะที่มีเสียงรบกวนมากมายอยู่รอบตัวคุณ

ตรวจจับการสั่นของเสียงพูดเพื่อเพิ่มความชัดเจน เซนเซอร์ bone-conduction จะตรวจจับเฉพาะการสั่นสะเทือนจากเสียงของคุณ แต่จะไม่บันทึกเสียงรอบข้างทำให้เสียงพูดชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อโทรออก

ควบคุมโดยใช้เสียงของคุณ รับความช่วยเหลือแบบแฮนด์ฟรี เพียงพูดว่า “Hey Google” หรือ “Alexa” เพื่อเปิดใช้งานระบบสั่งงานด้วยเสียงที่คุณต้องการ เพลิดเพลินกับความบันเทิง เชื่อมต่อกับเพื่อน รับข้อมูล ฟังเพลงและการแจ้งเตือน ตั้งการแจ้งเตือน และอื่นๆ

ทนน้ำเพื่อการใช้งานในแต่ละวัน ด้วยระดับการกันน้ำของ IPX49 จะไม่มีอะไรมาหยุดหูฟังนี้ได้แม้แต่น้ำกระเซ็นและเหงื่อ เพื่อให้คุณฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง

หูฟัง WF-1000XM4

ชาร์จแบบไร้สายได้ง่ายด้วยเทคโนโลยี Qi ไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลเพราะ WF-1000XM4 มีเทคโนโลยี Qi เพื่อการชาร์จแบบไร้สายที่ง่ายดาย คุณยังสามารถใช้เทคโนโลยี Qi เช่น Xperia รุ่นล่าสุดที่มีฟังก์ชั่นแชร์แบตเตอรี่ เพื่อชาร์จหูฟังและกล่องชาร์จของคุณ

หูฟัง WF-1000XM4

หูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สาย WF-1000XM4 จะถูกวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ในราคา 8,990.00 บาท มีให้เลือกทั้งสีดำและสีเงิน

หูฟัง WF-1000XM4

พิเศษกว่านั้นคือมันดีกับสภาวะแวดล้อมยิ่งขึ้น ไม่มีพลาสติกในบรรจุภัณฑ์ WF-1000XM4 ที่ได้รับการออกแบบตามหลักการออกแบบที่มีความเป็นพิษต่ำและปรัชญา “ผลิตเพื่อนำไปผลิตซ้ำ” ที่รับผิดชอบต่อสังคมมากขึ้น 99% ของบรรจุภัณฑ์กระดาษนอกเหนือจากฉลากผลิตโดยใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุที่ยั่งยืนที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ Sony

อัปเดตล่าสุดจากเว็บไซต์ของ Sony ประเทศไทย หูฟัง “WF-1000XM4” จะวางขายในราคา 8,990 บาท

ขอบคุณที่มา : www.sony.co.th

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Band 4 สมาร์ทแบนด์สำหรับคนออกกำลังกาย
Bang & Olufsen เปิดตัว Beoplay H8i ชุดหูฟังไร้สายที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน
เลอโนโว เปิดตัว “Lenovo IdeaPad Slim 3i/3” แล็ปท็อปอัจฉริยะ

Leave Your Reply

*