เป็นที่แน่นอนแล้วว่าวีโล่กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อีกรุ่นแน่นอน หลังจากที่  Vivo ประเทศไทย จัดเต็มโปรโมทสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Vivo NEX 3 คอนเฟิร์มเปิดตัววันที่ 16 กันยายน ภายใต้คอนเซปต์ “Future in Your Hands” ซึ่งจากภาพที่เห็นเน้นชัดไปที่หน้าจอกว้างเต็มขอบแบบ Waterfall FullView กับดีไซน์ที่สวยงาม

ตัวเครื่องค่อนข้างบาง Vivo NEX 3 ทั้งยังมีกล้องถ่ายรูปด้านหลัง 3 เลนส์ อยู่ในกรอบทรงกลมบริเวณกลางเครื่อง พร้อมกับโลโก้ NEX  สวยงามที่ด้านหลังตัวเครื่อง

Vivo NEX 3

สำหรับสเปกตัวเครื่องยังไม่แน่ชัด ตามข่าวลือระบุว่าจะมีหน้าจอขนาด 6.89 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Snapdrogon ตัวท๊อป มาพร้อม RAM 8GB, ROM 128GB

Vivo NEX 3

Vivo NEX 3 รองรับการใช้งานสแกนบนหน้าจอ และมีกล้องหลัง 3 เลนส์ ที่มาพร้อมกับความละเอียด 64ล้านพิกเซล + 13ล้านพิกเซล + 13ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ซึ่งต้องคอยติดตามสเปกจริงได้ในวันเปิดตัวอีกครั้ง

ขอบคุณที่มาของบทความ: Talktrendy.net

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแล้ว Fast Share ฟีเจอร์โอนไฟล์ความเร็วสูงผ่านมือถือ Android คล้าย AirDrop
Apple กำลังพัฒนา Touch ID ใต้จอแสดงผล และใช้งานใน iPhone ทุกรุ่น
เปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านมินิเพลเยอร์ จาก Spotify โดยตรงบนแอปพลิเคชัน Facebook ของคุณ

Leave Your Reply

*