ตอนนี้ดูเหมือนข่าวต่างๆ เกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้าจะทยอยหลุดออกมาให้เราได้อัปเดตกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชื่อใหม่ที่มีข่าวลือออกมาแล้วว่า มันจะถูกนำคำว่า “Pro” มาใช้งานซึ่งชื่อมันจะกลายเป็น iPhone 11, iPhone Pro และ iPhone 11 Pro Max

ทั้งนี้ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง macrumors.com ได้เสนอข่าวที่อ้างอิงว่ามันเป็นข้อมูลซึ่งมาจากคำพูดของคนงานในโรงงาน Foxconn ในประเทศจีน ว่าใน iPhone รุ่นใหม่จะมีการตัดอักษรคำว่า “iPhone” ที่ตัวเครื่องด้านหลังออก เหลือไว้เพียง Logo Apple เท่านั้น!

นอกจากนี้พนักงาน Foxconn คนเดิมยังอ้างว่า iPhone XS Max รุ่นถัดไปจะมีความจุแบตเตอรี่ 3,969 mAh นี่เป็นครั้งแรกที่เราเห็นตัวเลขพร้อมพอร์ต Lightning

ส่วนขอความจุที่เราจะได้เห็นคือความจุขนาด 64GB, 256GB และ 512GB เหมือนกันใน iPhone XS และ iPhone XS Max ในรุ่นปัจจุบัน และแหล่งข่าวคนเดิมยังบอกอีกว่า iPhone 2019 จะมีสีสันให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีทอง และยังมีสีใหม่เป็นสีเขียวเข้ม (Dark Green) ออกมาให้เราได้เห็นอีกด้วย

ข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็เรื่องจริง ดังนั้นมันจึงเป็นเพียงข่าวลือที่หลุดออกมาเท่านั้น ดังนั้นเราจึงต้องอดใจรอเพียงไม่อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราก็จะทราบกันแล้วว่า iPhone 2019 จะมีสเปกและหน้าตาเป็นอย่างไร?

ที่มา – MacRumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung เปิดอัปเดต “Buds2 Pro” เพื่อช่วยเหลือผู้มีปัญหาทางการได้ยิน
HUAWEI เตรียมปล่อย HarmonyOS ในเวอร์ชั่น Beta สำหรับมือถือ 18 ธันวาคม นี้
OPPO ยุติการทำตลาด R-Series เน้น Find X และ Reno Series ไปเลย

Leave Your Reply

*