ดูเหมือนการเปิดตัว Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition จะทำคะแนนเอาใจสาวก Marvel ไปเต็มๆ ครับผมทั้งนี้ Redmi ได้ทำการเปิดตัว Redmi K20 Pro รุ่น Limited Edition ออกมาเราได้เห็นกัน

ทั้งนี้ Redmi เปิดตัว Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition เอาใจสาวก Marvel ด้วยรุ่นพิเศษที่มาพร้อมลวดลาย Avengers สีดำ(ไม่เหลือบแสง) บรรจุในกล่องสุดพิเศษ มีโลโก้ Avengers ที่ด้านบนของตัวกล่อง 

ส่วนสมาร์ทโฟนที่ด้านหลังของตัวเครื่องจะเป็นการออกแบบ แบบหุ้มเกราะสีดำ ในส่วนสเปกของ Redmi K20 Pro Avengers Limited คาดว่ามันจะมาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855, มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวความละเอียด 48ล้านพิกเซล + 13ล้านพิกเซล + 8ล้านพิกเซล  และมีกล้อง Popup ขนาด 20 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยความอึดของแบตเตอรี่ 4000 mAh

Redmi K20 Pro Avengers Edition

Redmi K20 Pro Avengers Edition

Redmi K20 Pro Avengers Edition

สำหรับรุ่นพิเศษนี้คาดว่าจะทำขึ้นมาจำหน่ายในประเทศจีนก่อน ส่วนในประเทศอื่นๆ เราคงต้องลุ้นกันไปยาวๆ ว่าจะได้จับจองเป็นเจ้าของ Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition หรือไม่?

ส่วนราคาและรุ่นหน่วยความจำที่จะจำหน่ายนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียวหมี่เปิดตัวสมาร์ทอีโคซิสเต็ม “Human x Car x Home” สะท้อนนิยามใหม่ของการเชื่อมต่อ ณ งาน MWC 2024
แอปเปิลประกาศจัดอีเวนท์ 18 ต.ค คาดเปิดตัว “MacBook Pro ใหม่”
พบเนื้อหา TikTok เมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับการเหยียดผิวและนาซี

Leave Your Reply

*