News

Apple Central World ร่วมฉลองวันคุ้มครองโลกชวนทุกคนมาสร้างศิลปะปกป้องทะเลด้วย AR

เนื่องในโอกาสวันคุ้มครองโลก 22 เมษายน Apple Central World ชวนทุกคนมาสร้างศิลปะปกป้องทะเลด้วย AR กับ วีวี่-ศิริพร และ EEC ในกิจกรรม Today at Apple เซสชั่นพิเศษ 

This image has an empty alt attribute; its file name is unnamed-1-1-1024x1024.jpg
Apple Central World ร่วมฉลองวันคุ้มครองโลกชวนทุกคนมาสร้างศิลปะปกป้องทะเลด้วย AR

มาร่วมจุดประกายความตระหนักรู้เพื่อเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่สำหรับทุกชีวิต กับศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย (EEC) และ ศิริพร ศรีอร่าม นักสิ่งแวดล้อมผู้จะพาทุกคนดำดิ่งไปรู้จักกับสรรพชีวิต พร้อมสำรวจวิกฤติขยะพลาสติกในทะเล และหาหนทางร่วมแก้ไขด้วยศิลปะรักษ์โลกผ่าน AR ทุกคนจะได้เรียนรู้และลองวาดสัตว์น้ำจากรูปทรงง่ายๆ ด้วย Procreate และเนรมิตให้มีชีวิตด้วย AR กับ AR Makr บน iPad Pro

ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย (EEC) ก่อตั้งขึ้นจากความรักและความมุ่งมั่นที่จะอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและส่งเสริมความยั่งยืนผ่านการปลูกเมล็ดพันธุ์ทางความรู้ให้เยาวชนโดยมีธรรมชาติเป็นห้องเรียน และเป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้วที่ วีวี่-ศิริพร ศรีอร่าม เดินหน้าขับเคลื่อนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพ เธอคือกำลังสำคัญที่ริเริ่มและผลักดันความร่วมมือต่างๆ ทั้งในภาคประชาชน ภาคเอกชน และระดับนานาชาติ

Apple Central World

เวิร์กช็อป: สร้างศิลปะปกป้องทะเลด้วย AR กับ วีวี่-ศิริพร และ EEC

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน

15.00 – 16.30 น.

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ https://apple.co/eec-siriporn 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อย Firmware ให้กับ AirPods Pro รุ่นล่าสุด หลังจำหน่ายได้ไม่นาน
iOS 15.4 และ watchOS 8.5 อนุญาตให้คุณกู้คืน Apple Watch โดยใช้ iPhone ได้แล้ว
“Netflix” เผยเหตุผลที่ไม่แผนพัฒนาแอปสำหรับ Vision Pro

Leave Your Reply

*